Rộ tin Phi Nhung đã qua đời, người thân cận của nữ ca sĩ chính thức lên tiếng

Người em thân cận của Phi Nhung đã có phản bác gay gắt trước thông tin này.

Thời gian qua, khi ca sĩ Phi Nhung phải điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy đã xuất hiện rất nhiều tin đồn không hay về tình hình sức khỏe của cô. Dù quản lý, người thân cận đã liên tục đính chính nhưng mới đây lại xuất hiện tin đồn Phi Nhung qua đời.

Giữa lúc dư luận đang hoang mang, người em thân cận của Phi Nhung chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh bức xúc chia sẻ: "Hãy nghĩ tới những đứa trẻ mà chị đang nuôi, tụi nhỏ đã mồ côi 1 lần rồi, xin đừng trù ẻo cho tụi nhỏ mồ côi lần nữa. Những ai yêu mến ca sĩ Phi Nhung hãy tiếp tục cầu nguyện để chị ấy sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Hôm qua lại rất nhiều anh chị bạn bè phóng viên 1 lần nữa dồn dập hỏi thăm về tin đồn từ facebook con vịt, con gà nào đó. Nhưng mọi người phải hiểu rằng mình chỉ nên tin vào những lời nói của những người có uy tín, có trọng lượng. Sự thật sẽ luôn được đảm bảo nếu chúng ta chủ động xây dựng bộ lọc thông tin. Còn những đứa độc ác thích câu like thì nghiệp báo sẽ tìm đến nó sớm".

Rộ tin Phi Nhung đã qua đời, người thân cận của nữ ca sĩ chính thức lên tiếng-1

Rộ tin Phi Nhung đã qua đời, người thân cận của nữ ca sĩ chính thức lên tiếng-2

Trước đó, NS Việt Hương - người đưa Phi Nhung vào viện cũng cho biết Phi Nhung đang điều trị tích cực ở bệnh viện, không có chuyện như một số lời đồn thất thiệt.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.