Rộ tin Trường Giang là nguyên nhân khiến Nhã Phương bỏ vai trong 'Hậu duệ mặt trời'

Một đoạn tin nhắn trên mạng xã hội đã tiết lộ Nhã Phương bỏ vai vào phút chót là do Trường Giang không cho đóng.

Một đoạn tin nhắn trên mạng xã hội đã tiết lộ Nhã Phương bỏ vai vào phút chót là do Trường Giang không cho đóng.

Mới đây, nhà sản xuất dự án của Hậu duệ Mặt trời" bản Việt vừa công bố dàn diễn viên chính thức bao gồm: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà. Điều này gây nên xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ bởi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, Nhã Phương được chọn thủ vai bác sĩ Kang. Cô nàng cũng đã xuất hiện trong buổi chụp poster phim. Khá nhiều giả thiết được đưa ra cho sự vắng bóng của Nhã Phương trong dự án phim đình đám này như: Nhã Phương bị áp lực nên hủy vai vào phút chót, Nhã Phương bị cắt vai...

Nhã Phương từng xuất hiện trong buổi chụp poster phim. Nhưng cuối cùng nữ chính
lại là Khả Ngân

Trong khi dư luận vẫn đang đồn đoán thì trên mạng xã hội, một đoạn tin nhắn được hé lộ đã cho thấy Nhã Phương bất ngờ rút lui khỏi "Hậu duệ mặt trời" bản Việt là do Trường Giang. Nam danh hài ngăn cản bạn gái tham gia vào dự án này vì không muốn Nhã Phương đóng cặp với nam diễn viên điển trai Song Luân. Thực hư câu chuyện vẫn chưa biết thế nào vì người trong cuộc vẫn im lặng. Tuy nhiên, nó lại tác động không nhỏ đến fan của Nhã Phương.

Cách đây không lâu, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở Thái Lan. Cùng thời điểm này, Nhã Phương cũng đang tham gia khóa tu ở Thái Lan nên nhiều người cho rằng Trường Giang sang đây để thăm cô.

Một đoạn tin nhắn bị tuồn ra ngoài vô tình tiết lộ lí do Nhã Phương
bị mất vai là vì Trường Giang?

 

Nhã Phương xuất hiện ở Thái Lan vào đầu tháng 7 với diện mạo khá tiều tuỵ

 

Theo NLĐ


Hậu duệ mặt trời

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.