Rơi nước mắt khi chứng kiến tình phụ tử của nghệ sĩ Lê Bình: Không còn cảm giác cha vẫn thích được con gái bóp chân cho!

Câu chuyện xúc động về tình phụ tử trên giường bệnh của nghệ sĩ Lê Bình và con gái vừa được chia sẻ.

Câu chuyện xúc động về tình phụ tử trên giường bệnh của nghệ sĩ Lê Bình và con gái vừa được chia sẻ.

Rơi nước mắt khi chứng kiến tình phụ tử của nghệ sĩ Lê Bình: Không còn cảm giác cha vẫn thích được con gái bóp chân cho!-1
Hình ảnh con gái chăm sóc nghệ sĩ Lê Bình trên giường bệnh.

Cha già rồi đúng không? Mắt kém, tay chân thì run. Cha già rồi đúng không?. Sao cứ nói lung tung chuyện cũ. Cả cuộc đời với cha, chỉ sống để yêu một người là mẹ của các con thôi, cuộc đời còn có bao nhiêu lần 10 năm nữa.

Chú đang nằm trên chiếc giường quen thuộc mươi ngày qua rồi, bên cạnh vẫn là cô con gái yêu dấu của mình, hôm nay chú gọi con gái đến bóp chân cho đỡ mỏi .

Cha: Hân ...Hân ...Hân. Người con gái đang thiu thiu ngủ vì quá mệt trong thời gian ở tại bệnh viện.

Con: Dạ.

Cha: Lại bóp chân cho ba.

Con thắc mắc: Bóp chân hả Ba ?

Đứa con gái đang ngồi bóp chân cho cha chợt nhớ đôi chân của ba mình làm gì còn cảm giác, quay qua hỏi ba

Con: Hết mỏi chưa ba

Cha: Không có mỏi

Con gái ngạc nhiên lần 2

Con: Không mỏi bóp chi Ba ?

Cha: Ba thích... ".

MC Lê Minh Ngọc - một người hậu bối đến thăm nghệ sĩ Lê Bình những ngày này kể lại câu chuyện xúc động về tình phụ tử trên giường bệnh. Người cha già đã hoại tử chân dưới vẫn muốn con gái bóp chân cho mình, đơn giản vì cha thích.

Cô con gái túc trực bên cha thi thoảng lại thiếp đi rồi giật mình tỉnh giấc vì cái trở mình của cha. Nghệ sĩ Lê Bình hai chân đã không còn cảm giác nữa, nhưng con gái vẫn bóp chân cho cha khiến ai ở ngoài nhìn thấy cũng không khỏi nghẹn ngào.

"Tôi cứ nhìn vào nụ cười an yên của chú... mãi nhìn kể cả khi hai cạnh răng đã chạm hờ nghe được từng tiếng cách tan rất nhẹ, đẩy phần ngực áo lấy hơi rất chậm rồi thở dài thành từng nhịp một. Ai khóc? Đâu có khóc đâu... tự nhiên có gì đó ran rát từ bên trong thôi mà, rồi tự nhiên mi mắt cũng cay xè nhẹ nhẹ mà, thấy nhói lòng lắm mà... Con tin, chú sẽ chống chọi thật mạnh mẽ để vượt qua!" - Lê Minh Ngọc viết tiếp.

Trước đó, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình được thông báo đang chuyển biến xấu đi khi tế bào ung thư đã vào tuỷ. Ngoài việc thân dưới hoại tử, phải ngồi xe lăn, nam nghệ sĩ còn bị sốt cao. Diễn viên Cát Phượng liên tục cập nhật tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình tới khán giả. Theo nữ diễn viên, chiều 24/4 vừa qua cô đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình để gửi 33,7 triệu đồng tiền giúp đỡ từ mọi người.

Tuy nhiên sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đã yếu hơn vài ngày trước rất nhiều. Ngoài ra, con gái nam nghệ sĩ cũng thay mặt gia đình cho biết xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ kinh phí chữa trị của mọi người từ bây giờ.

Rơi nước mắt khi chứng kiến tình phụ tử của nghệ sĩ Lê Bình: Không còn cảm giác cha vẫn thích được con gái bóp chân cho!-2
Cát Phượng đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình vào chiều ngày 24/4.

Rơi nước mắt khi chứng kiến tình phụ tử của nghệ sĩ Lê Bình: Không còn cảm giác cha vẫn thích được con gái bóp chân cho!-3
Cô con gái vẫn luôn túc trực bên cha, phía gia đình đồng thời từ chối nhận thêm sự giúp đỡ.

Theo Helino


Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.