Running Man: Một lần chơi lớn loại bỏ Trấn Thành, Jun Phạm khiến ai cũng trầm trồ!

Jun Phạm đã chứng tỏ mình không còn "vô dụng" ở tập 4 "Running Man Vietnam" khi tự tay xé bảng Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát.

Jun Phạm đã chứng tỏ mình không còn "vô dụng" ở tập 4 "Running Man Vietnam" khi tự tay xé bảng Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát.

Nối tiếp tập 3, 7 thành viên của "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" cùng 3 khách mời là Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy - Phạm Quỳnh Anh đã tiếp tục thử thách hát karaoke trong phòng gym. Cuối cùng, đội Xanh đã giành chiến thắng trước đội Hồng.

Sau khi hoàn thành cả 3 thử thách, 2 đội chơi tiến hành trận đấu xé bảng tên huyền thoại, tinh vi, khiến đối thủ trở tay không kịp.Với lợi thế dẫn trước đội Hồng cả một số lượng đĩa khá lớn, đội Xanh lá nhập cuộc vô cùng tự tin và hừng hực khí thế chiến đấu. 

Jun Phạm - chàng trai vốn có vẻ nhát gan trong suốt 3 tập qua đã vượt lên chính mình khi xé được bảng tên của Trấn Thành. Từng bị Trấn Thành xé bảng tên đến rách áo ngay từ tập 1 thì cuối cùng, Jun Phạm đã "phục thù" thành công.

Running Man: Một lần chơi lớn loại bỏ Trấn Thành, Jun Phạm khiến ai cũng trầm trồ!-1

Jun Phạm từng bị Trấn Thành xé đến rách áo ở tập 1...

Running Man: Một lần chơi lớn loại bỏ Trấn Thành, Jun Phạm khiến ai cũng trầm trồ!-2

...thì nay đã lập được kỳ tích ở tập 4

Thừa thắng xông lên, đội Xanh với sự trợ giúp của đàn anh đã tiêu diệt Liên Bỉnh Phát trong vòng 1 nốt nhạc, chính thức loại 3 chàng trai mạnh nhất đội hồng.

Ngoài ra, điểm nhấn gây cười cho khán giả sau những màn tranh đấu kịch liệt không gì khác chính là loạt chiêu trò mà Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đã sử dụng hòng cứu nguy tình thế cấp bách. Cụ thể, cả 2 nữ ca sĩ nhanh chóng "lột xác" trở thành "nữ anh hùng" của đội Hồng, nằm vật ra sàn để chống chọi đến phút cuối cùng. Cuối cùng, 2 mẩu H.A.T vẫn phải chịu thua và bị dìu đến phòng giam.

Running Man: Một lần chơi lớn loại bỏ Trấn Thành, Jun Phạm khiến ai cũng trầm trồ!-3

Running Man: Một lần chơi lớn loại bỏ Trấn Thành, Jun Phạm khiến ai cũng trầm trồ!-4

 Theo Trí thức trẻ

 


Running Man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.