Sam: "Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè"

"Nhìn thấy bạn bè lấy chồng nhiều quá, nhất là năm nay, chứng kiến hàng loạt đám cưới của đồng nghiệp, mà toàn là đám cưới thế kỷ nữa chứ, Sam cũng nôn nao. Nôn đến mức nghĩ thôi giờ cứ kiếm đại ai để lấy cho bằng bạn bằng bè".

"Nhìn thấy bạn bè lấy chồng nhiều quá, nhất là năm nay, chứng kiến hàng loạt đám cưới của đồng nghiệp, mà toàn là đám cưới thế kỷ nữa chứ, Sam cũng nôn nao. Nôn đến mức nghĩ thôi giờ cứ kiếm đại ai để lấy cho bằng bạn bằng bè".

Tham gia chương trình Trò chuyện đầu xuân trong Livestream số đặc biệt cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Sam đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống, công việc của mình.

Sam là một trong những MC nữ đắt show và được yêu thích nhất hiện nay. Với lối diễn duyên dáng, hoạt ngôn, Sam luôn mang đến không khí vui tươi, hài hước ở mỗi sân khấu cô xuất hiện.

Vào những ngày đón chào năm mới 2020, Sam vui vẻ nói rằng cô vẫn đang độc thân và chưa có ý định nghĩ tới chuyện kết hôn. Do hiện tại, nữ diễn viên dồn hết công sức, thời gian vào kế hoạch kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, Sam còn ấp ủ dự định lớn cho hoạt động nghệ thuật của mình?

Tết này của Sam có khác gì so với năm trước?

Năm ngoái là thời điểm Sam không có mặt ở Việt Nam để đón Tết Nguyên Đán. Do lúc đó, Sam bận quay 1 chương trình trực tuyến ở nước ngoài, không thể dành thời gian ăn Tết trọn vẹn. Đó là năm đầu tiên Sam không đón Tết tại Việt Nam. Cảm giác vừa tủi thân, vừa xúc động, có rất nhiều thứ đổ dồn đến làm mình phải nhớ hoài.

Thêm nữa, do làm việc nhiều nên sức khỏe của Sam giai đoạn đó cũng không tốt lắm. Nhưng bù lại, nhờ chương trình mà Sam được khán giả biết đến nhiều hơn, đó cũng là điều rất vui.

Năm nay, Sam không ra nước ngoài làm việc nữa, nhưng bù lại Sam có trải nghiệm đáng nhớ là cùng anh Trấn Thành, chị Lê Giang, anh Anh Đức, bạn Tuấn Trần và nhiều nghệ sĩ khác diễn kịch "Lò heo quay".

Cảm giác vô cùng thích thú và hồi hộp vì lần đầu đóng kịch Tết. Do trước giờ, Sam chỉ đóng phim và làm MC truyền hình thôi, kinh nghiệm diễn kịch Tết không có nhiều. Nhưng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng với mọi người, lại thêm anh Trấn Thành hướng dẫn nhiệt tình, mọi thứ đến với Sam thật suôn sẻ và thuận lợi.

Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-1Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-2

Năm nay Sam có đối mặt với câu hỏi bao giờ lấy chồng từ người xung quanh không?

Hiện tại thì Sam vẫn đang ở cùng với mẹ ruột. Ở cùng với mẹ nghĩa là vẫn độc thân, đang ế đó mọi người ơi. Hồi trước, mọi người hay hỏi câu bao giờ có chồng lắm. Hỏi riết mà mình bị áp lực luôn đó. Nhưng dần dần cũng quen, từ chuyện bị áp lực, Sam đã chuyển sang thích nghi được với những câu hỏi nhạy cảm luôn. Bây giờ là không còn áp lực gì nữa.

Mà có cái này vui lắm, đó là nhìn thấy bạn bè lấy chồng nhiều quá, nhất là năm nay, chứng kiến hàng loạt đám cưới của đồng nghiệp, mà toàn là đám cưới thế kỷ nữa chứ, Sam cũng nôn nao. Nôn đến mức nghĩ thôi giờ cứ kiếm đại ai để lấy cho bằng bạn bằng bè. Chứ vậy hoài cũng không được.

Như mỗi lần nhìn đồng nghiệp thân thiết có chồng con đầm ấm, Sam cũng thấy nôn. Mọi người thấy Sam kỳ cục lắm hả (Cười).

Sam bị cái là rất thật lòng, có sao thì Sam nói như thế thôi. Nhưng mà mọi người ơi, chuyện chồng con là duyên số, không thể muốn là có ngay được. Hồi trước, khi tạm dừng hoạt động showbiz để lo chuyện kinh doanh, Sam cũng từng bị đồn là có chồng rồi.

Rồi sau đó, vì nghĩ rằng Sam làm đám cưới thật nên chẳng có ai theo đuổi nữa hết. Do mọi người nghĩ Sam lập gia đình rồi, mà sự thật thì đâu phải vậy đâu. Tết này vẫn ở với mẹ đó cả nhà!

Nhắc lại tin đồn từng bị cho là đã kết hôn trong quá khứ, Sam không ngại điều phiền toái sẽ đến với mình sao?

Đó là sự thật mà. Và sự thật thì rõ ràng Sam đâu có kết hôn. Mấy năm trước, khi đang có sự nghiệp thuận lợi, Sam đã đi theo tiếng gọi con tim, tạm dừng công việc showbiz lại. Thời điểm này, Sam mở shop kinh doanh thời trang, nhưng sau đó cảm thấy mình yêu nghệ thuật hơn, Sam đã dừng chuyện kinh doanh để quay lại.

Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-3

Quả thực, đó là khoảng thời gian không hề dễ dàng, Sam đã làm lại mọi thứ, từ chuyện tìm kiếm cơ hội cho đến xây dựng hình ảnh. Sam gần như bắt đầu mọi thứ từ số 0. Chẳng dễ gì để đi được đến ngày hôm nay, Sam từng bước ra từ chỗ không có gì mà, nên Sam hiểu cảm giác tay trắng lắm.

Thời gian gần đây, Sam đã bắt đầu kinh doanh lần thứ 2. Mọi người có gặp Sam thì hỏi rằng bộ lại sắp dừng hoạt động showbiz để kinh doanh à, Sam chỉ có thể nói rằng từng mắc sai lầm 1 lần trong đời và sẽ không bao giờ lặp lại điều đó thêm lần nữa.

Sam vẫn ở đây, vui vẻ làm việc. Lúc trước Sam không có đồng đội, không có ekip nên cái gì cũng tự làm 1 mình. Bây giờ phân việc rõ ràng hơn, vẫn là Sam đứng đầu chịu trách nhiệm chính nhưng ít nhất là những người đồng đội luôn sát cánh gần bên.

Sam cũng tỉnh táo hơn trước nhiều rồi. Sẽ không có chuyện dừng hoạt động showbiz vì 1 ai đó hay vì công việc nào khác ngoài nghệ thuật nữa đâu.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn có 1 số người gọi Sam bằng danh xưng hot girl, chị nghĩ sao về điều này?

Sam cám ơn mọi người vì suốt 10 năm qua đã yêu mến và ủng hộ Sam. Đúng thế, Sam là 1 trong những hot girl đời đầu, nhưng câu chuyện đó xảy đến từ rất lâu rồi. Bây giờ, Sam đang hoạt động với tư cách MC và diễn viên. Thậm chí, còn là doanh nhân nữa. Chẳng có 1 doanh nhân nào lại thích danh xưng hot girl hết.

Thêm đó, mọi người ơi, hot girl chắc có lẽ chỉ dành cho các bạn gái trẻ trung 18 - 19 tuổi thôi. Còn như Sam đã qua 30 rồi mà, sao mà hot girl hoài được. Dù biết là được mọi người thương vì mình nhìn hơi trẻ 1 chút nhưng gọi thế hoài cũng ngại lắm. Nếu được, Sam thích được gọi bằng diễn viên hay MC hơn, vì nó đúng với công việc và định hướng mà Sam đang tập trung thực hiện.

Công việc của Sam là diễn xuất, làm người dẫn chương trình và kinh doanh, từ 10 năm trước thì Sam nổi lên như 1 hot girl, còn bây giờ, Sam không phải hot girl nữa!

Dạo trước, Sam có chia sẻ về tình hình sức khỏe, không biết là ở thời điểm hiện tại thì mọi thứ đã ổn chưa?

Cách đây không lâu, Sam có nói rằng vì tập trung kinh doanh và làm việc nhiều quá mà trong vòng 6 tháng, Sam đã sụt đến 6kg. Sam gầy đến mức đi đâu ai cũng hỏi vì sao lại sụt cân nhanh thế. Mọi người lo lắng cho Sam, bảo là chịu khó ăn uống, ngủ nghỉ nhiều hơn chút để người đầy đặn hơn. Sam cũng biết chuyện mình sụt cân là không tốt, nhưng chắc lo lắng cho công việc nhiều quá nên mới thế.

Có giai đoạn, Sam nhập viện cấp cứu liên tục. Đến mức mà bệnh viện các khu vực trong Quận 1, Quận 3 hay Quận 4 quen mặt luôn đó. Nửa đêm chịu hết nổi, thấy trong người đuối sức là nhập viện liền.

Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-4Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-5

Nhưng bây giờ thì đỡ rồi. Mọi người có nhắc là Sam bớt tham công tiếc việc để dành thời gian chăm sóc bản thân hơn. Sam biết rõ điều này là cần thiết và đang cố gắng cân bằng.

Tuy nhiên mọi người ơi, có 1 điều thế này nè, ấy là Sam từng trải qua cảm giác tay trắng, hoàn toàn không có thứ gì, phải chật vật bắt đầu làm lại mọi thứ, nên bây giờ, cảm nhận được sự quan tâm mà khán giả dành cho mình, Sam không dám ngừng cố gắng.

Mỗi ngày của Sam luôn là công việc. Mở mắt ra là Sam lo làm việc, phải chạy theo lịch trình được sắp xếp từ trước. Thêm nữa, tính Sam lại rất cầu toàn, muốn làm gì thì nhất định phải làm cho bằng được. Mà phải tự mình làm mới yên tâm, nên nhiều khi giao cho người khác, Sam không cảm thấy vừa ý.

Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-6Sam: Thấy mọi người lấy chồng nhiều quá tôi cũng muốn kiếm ai đó cưới để cho bằng bạn bằng bè-7

Biết sao được, tính cách này nó như thế rồi. Sam sẽ cố gắng cân bằng để mọi thứ vui vẻ hơn. Nhưng mọi người đừng lo quá, Sam vẫn đang rất ổn, hạnh phúc, thoải mái và hài lòng với những gì mình có. Sam không phải là người cố gắng mưu cầu sự nổi tiếng bằng bất cứ giá nào. Sam cứ chậm rãi đi trên con đường mình đã chọn. Vì Sam tin, nếu mình chân thành và chăm chỉ, ắt hẳn mọi thứ cũng sẽ thật tốt tươi!

Cám ơn Sam vì đã dành thời gian trò chuyện!

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sam-thay-moi-nguoi-lay-chong-nhieu-qua-toi-cung-muon-kiem-ai-do-cuoi-de-cho-bang-ban-bang-be-2220202918011626.htm

sao Việt

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.