Sao Vbiz và những lần "muối mặt" vì bị mời khỏi thảm đỏ

Không chỉ sự kiện quốc tế, ở Việt Nam cũng nhiều lần các nghệ sĩ bị mời khỏi thảm đỏ.

Không chỉ sự kiện quốc tế, ở Việt Nam cũng nhiều lần các nghệ sĩ bị mời khỏi thảm đỏ.

Angela Phương Trinh, Trúc Diễm, Nam Em bị mời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu

Tại thảm đỏ một sự kiện của Lý Nhã Kỳ tổ chức năm 2015, nhiều ngôi sao Việt, trong đó có Nam Em đã bị an ninh mời ra khỏi thảm đỏ. Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng giải thích: "Người của ban tổ chức mời các ngôi sao di chuyển nhanh tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có thể xảy ra".

Sao Vbiz và những lần muối mặt vì bị mời khỏi thảm đỏ-1

Khoảnh khắc Nam Em bị mời khỏi thảm đỏ tại sự kiện của Lý Nhã Kỳ.

Sao Vbiz và những lần muối mặt vì bị mời khỏi thảm đỏ-2

Cũng trong sự kiện này, Hoa hậu Trúc Diễm bị mời khỏi thảm đỏ đến mức suýt ngã vì thời gian di chuyển ở thảm đỏ quá nhanh.

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý vì bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. Nhưng điều ít người biết là nữ diễn viên bị nhắc nhở mời ra khỏi thảm đỏ vì tạo dáng chụp ảnh khá lâu. Do phía sau vẫn còn nhiều sao Việt đang chuẩn bị bước tới nên nhân viên đã mời Angela Phương Trinh ra khỏi thảm đỏ vào trong hội trường.

Sao Vbiz và những lần muối mặt vì bị mời khỏi thảm đỏ-3

Nhân viên an ninh mời Angela Phương Trinh rời khỏi thảm đỏ vì phía sau còn nhiều nghệ sĩ đang đợi.

Tuy nhiên, thời điểm đó quản lý của Angela Phương Trinh khẳng định: không có chuyện nữ diễn viên bị "mời" khỏi thảm đỏ như tin đồn. Theo người đại diện chia sẻ Angela Phương Trinh được nhiều người hâm mộ và cánh phóng viên ảnh săn đón, nên cô mới dừng lại vị trí này để tạo dáng. Song vì đây không phải là điểm chụp hình nên ban tổ chức chỉ mời cô di chuyển đến khu vực có ánh sáng tốt hơn. Chuyện này khác với việc cô bị "đuổi" khỏi thảm đỏ.

Sao Vbiz và những lần muối mặt vì bị mời khỏi thảm đỏ-4

Hình ảnh của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ.

Kyo York vừa bước chân vào thảm đỏ đã bị mời ra vì không phải vé VIP

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng lẫn truyền thông. Đông đảo văn nghệ sĩ thuộc làng giải trí Việt cũng đến tham dự, trong đó có Kyo York. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ ăn vận chỉn chu và đến sự kiện rất đúng giờ thì bất ngờ bị lực lượng bảo vệ mời rời khỏi thảm đỏ vì vé của mình chỉ là hạng kim cương, không phải VIP hay thẻ ra vào được đăng ký với BTC.

Sau đó ít giờ, giọng ca Cho những điều đã qua cũng lên tiếng về câu chuyện anh gặp phải trên trang cá nhân. BTC sau đó cũng lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này.

Sao Vbiz và những lần muối mặt vì bị mời khỏi thảm đỏ-5

Kyo York chỉ kịp bước chân vào thảm đỏ đã bị mời ra ngoài.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh

Lý Nhã Kỳ

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.