Dàn sao Việt gửi lời chúc tới đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Ngô Kiến Huy lầy lội hy vọng được đi ké trong tuần trăng mật

Cô nàng Khả Ngân thì không quên chúc cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đẻ ra được một bầy con.

Cô nàng Khả Ngân thì không quên chúc cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đẻ ra được một bầy con.

Sát giờ diễn ra lễ cưới giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chúng tôi đã ghi lại được những lời chúc mừng mà dàn sao Việt muốn gửi gắm tới cô dâu và chú rể. Trong đó, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy không quên dành những chia sẻ siêu lầy lội cho cô bạn thân Đông Nhi. Anh chàng chia sẻ: "Huy đã giữ lời hứa với Nhi rồi nha, không mang theo soiree để đứng cạnh Ông Cao Thắng, đùa chứ vì chẳng tìm được bộ soiree nào vừa với thân hình của Huy cả". 

Bên cạnh đó, giọng ca "Truyền thái y" cũng gửi lời chúc, hy vọng gia đình Đông Ni - Ông Cao Thắng sẽ sớm đón tin vui mới, có chuyến trăng mật vui vẻ. "Cho đi ké được thì tốt, vì nếu cần có người xách đồ trang điểm, hành lý thì Huy cũng làm được", Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ. 

Dàn sao Việt gửi lời chúc tới đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Ngô Kiến Huy lầy lội hy vọng được đi ké trong tuần trăng mật-1

Trong khi đó, nam ca sĩ Jun Phạm thì tỏ ra khá băn khoăn về việc bỏ "bao thư" mừng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Anh chàng còn lầy lội quay sang hỏi Ngô Kiến Huy, giọng ca "Truyền thái y" trả lời rằng, đã chuẩn bị cách đây một năm rồi. 

Dàn sao Việt chúc mừng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ba cô nàng Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Khả Ngân đồng loạt gửi lời chúc tới cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. "Cả ba hiện tại đang rất háo hức để đón chào giây phút hầu như tất cả mọi người đều mong đợi. Đó là khoảnh khắc cô dâu đứng trên sân khấu cạnh chú rể rồi hai người hôn nhau", Minh Hằng chia sẻ.

Cô nàng Khả Ngân thì không quên chúc cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đẻ ra được một bầy con. "Theo Ngân biết thì anh Thắng rất thích đá banh, vậy là chị Nhi phải đẻ nguyên một đội đá banh luôn", Khả Ngân lầy lội chúc. 

Dàn sao Việt gửi lời chúc tới đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Ngô Kiến Huy lầy lội hy vọng được đi ké trong tuần trăng mật-2

Về phần Phạm Quỳnh Anh, cô nàng cảm ơn Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chịu về chung một nhà. "Nhi ơi, hôm nay chắc chắn em sẽ khóc, nhưng đây là những giọt nước mắt hạnh phúc và tụi chị sẽ khóc theo em", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

THEO HELINO


đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.