Sao Việt ủng hộ những khoản tiền 'khủng' đầu tiên giúp diễn viên Mai Phương chiến đấu với bệnh ung thư

Không chỉ kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người mà nhiều sao Việt như: Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Trinh... đã chuyển những khoản tiền lớn để giúp Mai Phương chữa bệnh.

Không chỉ kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người mà nhiều sao Việt như: Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Trinh... đã chuyển những khoản tiền lớn để giúp Mai Phương chữa bệnh.

Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp,  diễn viên Mai Phương  là người hiền lành, tận tâm với nghề và giàu nghị lực. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên mạnh mẽ làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ mà không cần chu cấp từ bố của bé.

Khi con gái mới chỉ 5 tuổi, Mai Phương phát hiện mình bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện, bệnh tình của cô rất nặng, đã di căn vào xương. Ngồi trên giường bệnh, Mai Phương vẫn tỉnh táo, có thể trò chuyện khi gặp gỡ mọi người dù sức khỏe yếu. Dù phải chịu những cơn đau hành hạ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Mai Phương, rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi giúp đỡ và ủng hộ cô số tiền để chống chọi với bệnh tật. Trong đó, nghệ sĩ Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng vào sáng 19/8.

 

Một số nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương như: Minh Luân, Đại Nghĩa, người mẫu Lê Trung Cương còn muốn đưa Mai Phương tới Mỹ điều trị. MC Ốc Thanh Vân cũng cho biết đang tìm người nấu ăn chế độ riêng, ngày 3 bữa đem thẳng vào bệnh viện cho Mai Phương. Đồng thời, nữ MC cũng muốn lo cho con gái Mai Phương. Cô còn muốn đón con gái Mai Phương về ở chung để nữ diễn viên có thể yên tâm chữa bệnh.

MC Ốc Thanh Vân muốn đón bé Lavie về ở chung để Mai Phương có thể yên tâm chữa bệnh.

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết sẽ gửi 100 triệu giúp Mai Phương chữa bệnh. Không những vậy, anh và nhiều nghệ sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc vào ngày 30, 31 để hỗ trợ cho Mai Phương.

Đàm Vĩnh Hưng gửi Mai Phương số tiền 100 triệu đồng.

Thêm vào đó, diễn viên Việt Trinh cũng gửi tặng Mai Phương số tiền là 500 USD (khoảng 11,6 triệu đồng)

diễn viên mai phương, sao việt

Việt Trinh cũng có những giúp đỡ thiết thực giúp Mai Phương thêm sức mạnh
để chiến đấu với bạo bệnh.

 

Theo NLĐ


Ốc Thanh Vân

Mai Phương

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.