Sau 15 năm H.A.T tan rã, Thu Thủy và Lương Bích Hữu "bơ đẹp" nhau khi hội ngộ tại sự kiện

Đây là lần hiếm hoi hai người có cơ hội gặp mặt nhau.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thu Thủy và Lương Bích Hữu hội ngộ nhau khi cùng tham gia sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week 2020 tại TP.HCM. 

Đây là lần hội ngộ hiếm hoi của Thu Thủy và Lương Bích Hữu sau nhiều năm kể từ khi nhóm nhạc H.A.T tan ra. Thu Thủy và Lương Bích Hữu cùng Phạm Quỳnh Anh từng làm mưa làm gió với nhiều bài hit khi hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc H.A.T. 

Sau nhiều năm H.A.T tan rã, Lương Bích Hữu, Thu Thủy "bơ nhau" tại sự kiện.

Có thể nói, sau nhiều năm H.A.T tan rã, đây là lần đầu tiên Lương Bích Hữu và Thu Thủy chạm mặt nhau. Tuy nhiên, thay vì tay bắt mặt mừng thì cả hai lại "bơ đẹp" nhau luôn. Khi thấy Lương Bích Hữu đi tới thì Thu Thủy cũng ngoảnh mặt qua chỗ khác. 

Từng là thần tượng của giới trẻ thập niên 2000, vào thời điểm mới ra mắt, H.A.T gồm 3 thành viên Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Sau đó không lâu, Thu Thủy rời nhóm và thay thế bởi Ngô Quỳnh Anh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-15-nam-hat-tan-ra-thu-thuy-va-luong-bich-huu-bo-dep-nhau-khi-hoi-ngo-tai-su-kien-162200512161702598.htm

Lương Bích Hữu

Ca sĩ Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.