Sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò với người này

Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki rất hiếm khi xuất hiện, nên những hình ảnh mới này của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki rất hiếm khi xuất hiện, nên những hình ảnh mới này của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải lên trang Weibo hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện ở chốn công cộng. Trong ảnh, chồng cũ Song Hye Kyo diện một chiếc áo hoodie sáng màu, đội mũ, đeo khẩu trang ngồi cạnh một nhân vật tết tóc kiểu châu Phi.

Sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò với người này-1
Theo đó, Song Joong Ki đã đi xem vở kịch “Temple” và nhân vật đi cùng với anh là bạn diễn nam Jin Seon Kyu trong bộ phim “Victory”. Đây là lần hiếm hoi Joong Ki lộ diện sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. Người hâm mộ phần nào yên tâm vì thấy sắc mặt của anh khá tốt.

Sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò với người này-2
Mới đây, trên một vài trang fanpage xuất hiện những bài đăng gán ghép Song Joong Ki với nữ diễn viên Kim Ji Won. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cặp đôi này liên tục có những khoảnh khắc thân thiết, cười đùa và thoải mái bên nhau. Nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi nam tài tử đình đám có thể nở nụ cười rạng rỡ sau cuộc tình tan vỡ với Song Hye Kyo.

Sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò với người này-3
Được biết, Song Joong Ki và Kim Ji Won cùng tham gia trong siêu phẩm mới "Arthdal Chronicles". Trước đó, hai ngôi sao rất thân thiết từ hồi cùng đóng "Hậu duệ mặt trời".

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.