Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?

Sau 10 năm nợ nần phải tạm xa showbiz, Siu Black hiện đã có cuộc sống ổn định hơn dù vẫn vất vả.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-1

Năm 2013, Siu Black phải tạm rời xa sân khấu vì vỡ nợ do việc kinh doanh quán cà phê thua lỗ. "Họa mi núi rừng" phải về quê ở ẩn.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-2

Lúc mới về quê, Siu Black và hai con trai không có nhà phải ở tạm nhà chị ruột. Thời gian đó, Siu bị trầm cảm nặng, nhưng sau những buổi đi hát ở nhà thờ tại quê nhà, nghe linh mục dạy, chị đã thức tỉnh.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-3

Là trụ cột trong gia đình, không còn thu nhập từ ca hát, Siu Black làm rẫy, nuôi heo để trang trải sống của bản thân và lo cho các con.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-4

Chia sẻ với ca sĩ Thúy Nga, "Họa mi núi rừng" cho biết công việc hiện tại của chị mỗi ngày là cắt rau cho heo ăn, nấu cám heo, nuôi vịt, trồng rau, làm rẫy...

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-5

Nữ ca sĩ sinh năm 1967 không hề giấu giếm hay tỏ ra ngượng ngùng việc mình về quê nuôi heo: "Một số người nghe ca sĩ đi nuôi heo cũng nói ra nói vào, tôi bảo: 'Nuôi heo chứ đâu có đi ăn cướp, tôi không giật của ai cả'", Siu Black tâm sự với Tiền Phong.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-6

Vài năm trước, nữ rocker vay ngân hàng 700 triệu đồng để xây căn nhà từ mảnh đất cha mẹ để lại. "Khi túng thiếu, tôi từng bán một mảnh đất để trả nợ. Phải gây dựng từ từ mới có nhà", Siu Black cho biết. (Ảnh: Nhật Campuchia).

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-7

Sau một thời gian về quê, sức khỏe của giọng ca "Ly cà phê Ban Mê" dần cải thiện hơn. Chị bắt đầu trở lại với các sân khấu ca nhạc. "Bây giờ tôi sống với huyết áp, tiểu đường, thấp khớp... cân nặng chỉ còn có 50kg. Tôi khỏe lên là nhờ được hát lại và tập thể dục đều", Siu tâm sự với Tiền Phong.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-8

Sau vài năm về quê, năm 2018, Siu Black tái hợp với chồng cũ. "Chúng tôi từng ly dị 10 năm, nhưng rồi lại quay lại. Vì có con, có cháu, nên quyết định về ở với nhau như bạn già. Ông xã phụ tôi nuôi heo, làm đầu bếp trong nhà. Giờ cũng hạnh phúc (cười)", Siu Black chia sẻ.

Sau biến cố nợ nần, Siu Black giờ ra sao?-9

Hiện nữ ca sĩ khá bận rộn với những show hát nhà thờ và một vài show diễn tỉnh và TP.HCM. Chương trình gần đây nhất Siu Black tham gia là Rock Việt. Siu Black cho biết đam mê ca hát của chị chưa bao giờ tắt và nếu không được hát chị đã chết lâu rồi sau những biến cố cuộc đời.

Theo Tri thức cuộc sống

 


Siu Black


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.