Sau Chí Trung, đến lượt Vân Dung úp mở về sự trở lại của Táo Quân

Động thái mới nhất của nghệ sĩ Vân Dung khiến nhiều khán giả càng thêm hy vọng về việc Táo Quân 2021 sẽ trở lại.

Là món ăn không thể thiếu mỗi độ Tết đến xuân về, nhưng cách đây 1 năm nhà sản xuất chương trình Táo Quân thông báo ngừng sản xuất sau 16 năm liên tục thực hiện. Điều này khiến khán giả trong nước và những người Việt định cư ở nước ngoài vô cùng buồn, tiếc nuối.

Nhưng mới đây, khán giả nhen nhóm hy vọng Táo Quân 2021 sẽ trở lại khi đọc chia sẻ của NSƯT Chí Trung. Trong bài viết của mình, "Táo giao thông" đã đăng tải một bức ảnh gồm rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện ở "thiên đình" mỗi năm như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Quốc Khánh khiến dân tình vô cùng thích thú. Khi được một fan "cứng" hỏi: "Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi?", NSƯT Chí Trung ngay lập tức đã phản hồi rằng: "Sắp rồi em".

Sau Chí Trung, đến lượt Vân Dung úp mở về sự trở lại của Táo Quân-1Động thái "nhá hàng" của nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều khán giả càng thêm mong ngóng sự trở lại của Táo Quân 2021.

Không riêng khán giả mà nghệ sĩ Vân Dung cũng rất mong Táo Quân trở lại. Mới đây trên trang cá nhân, nữ danh hài úp mở: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ".

Sau Chí Trung, đến lượt Vân Dung úp mở về sự trở lại của Táo Quân-2Nghệ sĩ Vân Dung viết: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ".

Bên dưới, rất nhiều khán giả bày tỏ sự mong ngóng chương trình Táo Quân năm nay sẽ tiếp tục được phát sóng:

- Ui năm nay có Táo, thấy Táo Quân mới thấy Tết cơ. Xa quê cũng đỡ tủi ạ.

- Tết xa nhà nên chỉ mong có Táo Quân để cảm nhận được không khí Tết Việt thôi cô ạ.

- Thế là có cơ hội xem cô Dung diễn Táo Y tế cuối năm rồi...

- Mong Táo năm nay quay lại ạ. Những người con xa xứ như con, Tết đến chỉ chờ mỗi Táo để cảm nhận chút hương vị ngày Tết thôi. Không có Táo là không có Tết...

Sau Chí Trung, đến lượt Vân Dung úp mở về sự trở lại của Táo Quân-3Mong mỏi Táo Quân sẽ quay lại của khán giả.

Sau Chí Trung, đến lượt Vân Dung úp mở về sự trở lại của Táo Quân-4

Trên một diễn đàn còn hào hứng chia sẻ: "Cập nhật mới nhất từ cô Vân Dung khiến chúng ta càng hy vọng hơn về màn comeback cực kỳ mạnh mẽ của Táo Quân.

Sau một năm im hơi lặng tiếng thì liên tục các nghệ sĩ trong dàn Táo đã úp mở về sự trở lại này làm ai cũng không khỏi tò mò. Tuy là bức ảnh cũ được ghép một cách hài hước nhưng rất đúng với vị thế của Táo Y tế năm nay. Chúc cô năm nay sẽ có 1 buổi chầu mát mày mát mặt ạ".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-chi-trung-den-luot-van-dung-up-mo-ve-su-tro-lai-cua-tao-quan-65675.html

Chí Trung

Vân Dung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.