Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV

Mặc dù tan vỡ hạnh phúc nhưng 3 nữ MC này vẫn có sự thay đổi ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Mặc dù tan vỡ hạnh phúc nhưng 3 nữ MC này vẫn có sự thay đổi ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.


XEM VIDEO: Vân Hugo cùng người đàn ông đặc biệt của đời mình trong MV Single mom.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-1

Thanh Vân là hot girl Hà thành đình đám một thời. Cái tên Vân Hugo gắn liền với người đẹp gốc Hà Nội khi cô dẫn chương trình Vui cùng Hugo vào năm 2004. Tới năm 2006, Vân Hugo vụt sáng khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh. Từ đây, cô trở thành nhân vật quen mặt trên sóng truyền hình trong vai trò MC với loạt chương trình như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng...

Là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao, năm 2008, cô nàng 8x đi du học Thụy Sĩ và ít xuất hiện trên truyền hình từ đó. Cũng trong năm này, Vân Hugo kết hôn cùng ông xã Tường Linh và tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Sau 4 năm sống chung và có cậu con trai tên Bin, cô chính thức ly hôn chồng.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-2
Năm 2008 khi sự nghiệp mới chớm nở, nữ diễn viên kiêm MC Vân Hugo bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" ở tuổi 23. Sau đám cưới, cô tạm gác lại công việc nghệ thuật để cùng chồng sang Thụy Sỹ du học.

Ly hôn thời điểm hội bạn thân Vbiz trong đó có Hoàng Thùy Linh hay "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chưa kết hôn, Minh của Nhật ký Vàng Anh chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Trong khi đó, chồng cũ đã có một tổ ấm mới.

Thế nhưng, dân mạng vẫn thường khen Vân Hugo là người phụ nữ bản lĩnh dù làm single mom. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên con trai, Vân Hugo còn rất thành đạt với công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. Nỗ lực làm việc giúp nữ MC sắm được nhà riêng, xe hơi đắt tiền. Thỉnh thoảng, cô dành thời gian rảnh để tận hưởng những chuyến "vi vu" khắp nơi.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-3
Nữ MC dành thời gian rảnh để tụ tập với hội bạn thân.

Tháng 11/2016, tại chương trình Ghế không tựa, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp đến nghề nghiệp - bệnh thanh quản và nhược thị (mắt dần mờ đi nhưng không có cách chữa trị).

"Trong nửa năm kể từ khi tôi chia sẻ về bệnh, không ai liên hệ gọi tôi đi dẫn, đóng phim hay tham gia chương trình. Tôi bị mất show và nhiều thứ khác trong suốt nửa năm", 8x nói. Mặc dù mắc bệnh nhưng bà mẹ một con lại ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khi theo đuổi hình tượng sexy. Cô còn quyết định "nâng cấp" vòng một để có thân hình đẹp hơn.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-4
Vân Hugo là mẹ đơn thân được khen quyến rũ, xinh đẹp ở tuổi 33.

Hiện tại, Vân Hugo tiết lộ đã có bạn trai là một người rất đồng cảm, thấu hiểu hoàn cảnh của cô nhưng chưa có ý định đi bước nữa. Có lẽ cú sốc của cuộc hôn nhân đầu tan vỡ khiến nữ MC thận trọng hơn trong chuyện hôn nhân. Mới nhất rộ tin đồn cô mang bầu do thường xuyên mặc áo rộng giấu vòng hai. Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-5
Hiện tại, cô sống cùng con trai và hạnh phúc bên người yêu mới.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-6
Nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Vân Hugo ở tuổi 33.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-7
Cô đang có cuộc sống thoải mái với nhiều chuyến vi vu mà chị em không khỏi "ghen tị".

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-8

Sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Huyền Châu lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình trong series 7 ngày công nghệ từ năm 2006. Để rồi sau đó, cột mốc này đã giúp cô nàng bước lên hàng ngũ những cái tên đình đám nhất của đài truyền hình VTV. Năm 2012, Huyền Châu đầu quân về Ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3).

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-9
Chỉ một thời gian sau, Huyền Châu trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình "Cà phê sáng với VTV3", "Làm đẹp", "Thời trang và cuộc sống", "Bản tin thời sự" của VTV4…

Xinh đẹp và tài năng là thế nhưng Huyền Châu lại có cuộc sống hôn nhân thiếu phần may mắn. Năm 2009, Huyền Châu bí mật kết hôn cùng doanh nhân hơn 7 tuổi và sau đó tuyên bố mang thai. Nhưng cuộc hôn nhân không viên mãn như mong đợi khi hai người thường xuyên xảy ra những bất đồng, khiến cho Huyền Châu quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân của hai nhóc tì kháu khỉnh.

Sau khi ly hôn cuộc sống của ba mẹ con Huyền Châu vô cùng thoải mái. Hiện tại, ngoài công việc làm người dẫn chương trình truyền hình, Huyền Châu còn tham gia kinh doanh thời trang với những sản phẩm do chính cô thiết kế.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-10
Nghề tay trái của Huyền Châu là kinh doanh thời trang.

Tất cả thời gian còn lại của cuộc sống thường ngày dường như đều được cô dành cho các con, cũng như chăm sóc bản thân, tập thể thao và làm đẹp. Đó cũng chính là lý do dù trải qua 2 lần sinh nở và một cuộc hôn nhân tan vỡ, Huyền Châu vẫn giữ được cho mình sắc vóc "vạn người mơ".

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-11
Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Huyền Châu cho biết cô thích làm đẹp với các sản phẩm từ tự nhiên...

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-12
... và luôn duy trì những thói quen lành mạnh như tập gym.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-13Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-14
Huyền Châu xinh đẹp nóng bỏng khi làm mẹ đơn thân.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-15

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Ngoài đời thường, hiện cô đã ngoài 30 tuổi và có một cô con gái xinh xắn.

Không chỉ là cái tên sáng giá ở VTV bởi sự chuyên nghiệp và vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn, Lan Phương còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân có đến hàng chục nghìn người theo dõi. Lý do là bởi Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-16
Bạch Lan Phương sở hữu gương mặt đẹp và rất tự tin.

Là một hot mom được nhiều người ngưỡng mộ như vậy nhưng ít ai biết ngoài công việc ở đài truyền hình, Lan Phương còn là một nữ doanh nhân khi tự tay mở và điều hành một spa làm đẹp. Quả thực, khi nhìn vào ai cũng phải thừa nhận rằng Lan Phương rất năng động và chăm chỉ.

Về cuộc sống đời tư, con gái của Lan Phương - bé Khánh An (tên thường gọi ở nhà là Cherry) đang học Tiểu học. Cô con gái được nhận xét là thừa hưởng hết những nét đẹp từ mẹ nên ngay từ bé đã bộc lộ rõ vẻ ngoài tiểu thư, xinh xắn và rất điệu đà.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-17
Lan Phương ngoài vị trí MC truyền hình còn là bà chủ trong lĩnh vực làm đẹp.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-18
Rất nhiều trải nghiệm về việc nuôi con của cô đều được cộng đồng bỉm sữa đón nhận.

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-19
Cô bé Khánh An dù còn nhỏ nhưng đã bộc lộ tố chất "nhà nghề" rất thời thượng. 

Lan Phương cho con theo học ở trường quốc tế với mức học phí khá cao. Tuy nhiên nữ MC bộc bạch rằng học phí của con là do bố của bé đảm nhiệm nên cô dành thu nhập của mình để đưa con đi du lịch bất kể khi nào có thể. Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương cũng rất hay khoe những chuyến đi của hai mẹ con. Con gái của nữ MC dù còn nhỏ nhưng đã có cơ hội được trải nghiệm tới nhiều nơi xa xôi như châu Âu.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lan Phương khá đặc biệt bởi luôn khiến mọi người phải ghen tị vì sự đầm ấm hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười. Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng người phụ nữ ngoài 30 này vẫn giữ được khuôn mặt tươi trẻ, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, chính là da trắng hồng và lối sống lành mạnh cũng đã giúp Lan Phương nhìn trẻ hơn hơn hẳn so với tuổi thực của mình. Đặc biệt, cô luôn được báo chí truyền thông nhắc đến với cái biệt danh "nữ MC VTV có thân hình nóng bỏng".

Sau đổ vỡ, đây là cuộc sống thường nhật ít biết của 3 nữ MC nóng bỏng nhất nhì VTV-20
Thân hình quyến rũ của bà mẹ 1 con.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Vân Hugo

MC VTV


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.