Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an

Hoa hậu Ngọc Khánh sau 26 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Người đẹp Hà thành đã tái hôn với doanh nhân Canada, cô sống ổn định và bình an.


Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-1Hoa hậu Ngọc Khánh năm 1998 đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm ấy, cô gây ấn tượng với nhan sắc không thuần Việt, đường nét lai Tây. Sự đặc biệt này giúp Hoa hậu Ngọc Khánh ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với công chúng, mở ra con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-2Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp sinh 1976 từng trải qua khá nhiều nghề: tiếp viên hàng không, nhân viên quan hệ công chúng (PR), người dẫn chương trình (MC), người mẫu, tiếp đến là làm việc tại Ban Thể thao Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-3Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Hoa hậu Ngọc Khánh kết hôn. Những tưởng đây sẽ là cái kết đẹp cho cả hai nhưng không, cặp đôi chính thức ly hôn sau 5 năm chung sống.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-4Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Hoa hậu Ngọc Khánh năm 2009 đã sang Mỹ học ngành kinh doanh thời trang. Vốn dĩ định du học rồi về nước, nhưng Hoa hậu Việt Nam 1998 đã gặp và kết hôn với một doanh nhân người Canada có tên Attila.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-5Kể từ đây hoa hậu theo chồng về trang trại nho của gia đình tại một thị trấn thuộc tiểu bang Virginia (Mỹ). Khu nông trang này nằm ngay bên cạnh nông trang của hai vị cựu tổng thống Mỹ hồi đầu thế kỷ 19 là Thomas Jefferson và James Monroe. Từ đó, cô sống cuộc đời bình dị, không xuất hiện trước công chúng. Mỗi năm, Ngọc Khánh về Việt Nam ít nhất một lần để thăm mẹ cô.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-6Năm 2020, khi trả lời báo Thanh Niên, Ngọc Khánh chia sẻ về cuộc sống hiện tại một cách nhẹ nhàng: "Cuộc sống của tôi ổn định và bình an. Gia đình chồng của tôi vẫn tiếp tục kinh doanh về sản xuất rượu vang. Chúng tôi có một trang trại trồng, sản xuất và phân phối rượu vang. Công việc đó rất thú vị bởi mọi người biết rằng rượu vang không phải là cái gì đó làm sẵn, mỗi một loại nho có hương vị riêng và chịu rất nhiều rủi ro vì mỗi năm chỉ có một mùa. Chúng tôi làm việc trên tinh thần tự hào vì thương hiệu đã được xây dựng hơn 30 năm và là điểm đến của khu vực miền đông nước Mỹ. Tôi rất tự hào về những hoạt động kinh doanh của gia đình".


Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-7Hoa hậu Ngọc Khánh sống bình lặng với những lựa chọn của mình.

Sau đổ vỡ, Hoa hậu Việt Nam 1998 tái hôn với doanh nhân người Canada, cuộc sống ổn định và bình an-8Hiện tại, sau thời gian sinh sống ở Mỹ, Hoa hậu Ngọc Khánh đã trở về TP.HCM. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam năm 1998 chăm chỉ cập nhật các hoạt động vì cộng đồng.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chia-tay-chong-luat-su-hoa-hau-viet-nam-1998-tai-hon-voi-doanh-nhan-nguoi-canada-cuoc-song-on-dinh-va-binh-an-17224101415342407.htm

Hoa hậu Ngọc Khánh


MC Hoàng Oanh xin lỗi
MC Hoàng Oanh nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi khiến các nghệ sĩ khó xử ở buổi công chiếu phim. Chiều 15/10, nữ MC đã lên tiếng giải thích và xin lỗi những người liên quan.
Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.