Sau hình ảnh chị em thân thiết, Phạm Hương bị tung clip nghi ngờ cố tình chơi xấu Hương Giang Idol

Sau hình ảnh 'chị em mến thương" trong hậu trường, đoạn clip được cho là Phạm Hương cố tình chắn lối...

Sau hình ảnh 'chị em mến thương" trong hậu trường, đoạn clip được cho là Phạm Hương cố tình chắn lối không cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng đang được lan truyền chóng mặt.

Tối ngày 24/6, show Xuân Hè 2018 của NTK Đỗ Long đánh dấu chặng đường gần 10 năm làm nghề của anh đã diễn ra tại TP HCM. Trong sự kiện này, hàng loạt người nổi tiếng, khách mời hạng A của làng giải trí Việt cũng góp mặt như Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng...

Cũng tại show diễn này, lần đầu tiên một chương trình trình diễn thời trang có tới 4 vedette. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương là cái tên đảm nhận vị trí "trùm cuối".

Phạm Hương - Hương Giang Idol xuất hiện quyền lực trong show của Đỗ Long.


Cả hai thân thiến chơi trò "đánh tay" trong hậu trường.

Sau những khoảnh khắc sải bước quyến rũ trên sàn catwalk, hình ảnh hậu trường của các ngôi sao cũng được "săm soi" triệt để. Đáng chú ý là hai nàng hậu Hương Giang Idol và Phạm Hương. Trong lúc chờ đợi biểu diễn, cả hai trò chuyện vui vẻ thậm chí cùng nhau trở về tuổi thơ khi chơi trò "đánh tay".

Bất ngờ mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phạm Hương, Võ Hoàng Yến cùng dàn mẫu Việt và nhà thiết kế Đỗ Long chào sân sau show diễn. Đặc biệt, hình ảnh được cho là Phạm Hương "trở mặt", không cho Hương Giang đứng ngang hàng khiến nhiều người hoang mang.


Clip Phạm Hương vướng nghi án "trở mặt", chơi xấu Hương Giang Idol (nguồn: Star Talk).
 

Theo đó, khi NTK cùng các chân dài ra chào khán giả và chụp ảnh ở cuối show, không biết vì vô tình hay cố ý Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đứng chắn phía trên khiến "người đẹp chuyển giới" không thể đứng lên chụp ảnh cùng dàn mẫu và NTK.

Ngay lập tức, Đỗ Long nhường chỗ cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng cùng Võ Hoàng Yến, Phạm Hương nhưng không thành. Phải chật vật lắm, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mới ké được nhưng nhanh chóng bị đẩy lùi về phía sau và rất nhanh mất vị trí.

Đoạn clip chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bênh vực cho rằng sự việc không như những gì dư luận đang đồn đại. Việc đứng chụp ảnh cũng có thể do góc quay ở phía xa nên không nhìn hết và gây hiểu lầm cho mỹ nhân họ Phạm.


Phạm Hương chắn, không cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng?

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ khẳng định Phạm Hương và Hương Giang Idol có cuộc chiến ngầm. Nhiều người tinh ý phát hiện trong một khoảnh khắc Phạm Hương quay sang trò chuyện cùng NTK Đỗ Long nên không có chuyện chân dài này không biết tới sự có mặt của Hương Giang ngay bên cạnh mình.

Khi 2Sao liên hệ với Hương Giang Idol, đại diện của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế từ chối trả lời những vấn đề liên quan tới tin đồn cô bị Phạm Hương chắn ngang, không cho đứng ngang hàng.

Dù thực hư câu chuyện chưa được các bên làm sáng tỏ nhưng hiện tại video vẫn nhận được bình luận rôm rả từ cộng đồng mạng.


Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.