Sau khi bị xóa khỏi Youtube, thêm thông tin mới về MC Cao Vy

Sau khi HTV7 xóa tập phát sóng một chương trình có MC Cao Vy tham gia khỏi YouTube, công chúng quan tâm liệu vai diễn của cô có bị cắt khỏi phim Thạch Thảo?

Sau khi HTV7 xóa tập phát sóng một chương trình có MC Cao Vy tham gia khỏi YouTube, công chúng quan tâm liệu vai diễn của cô có bị cắt khỏi phim Thạch Thảo?

Đại diện truyền thông của bộ phim Thạch Thảo, dự án phim học đường của đạo diễn Mai Thế Hiệp, chính thức lên tiếng về trường hợp diễn viên Cao Vy sau nhiều thắc mắc của công chúng về việc những cảnh quay của cô có bị xóa khỏi phim hay không?  

Sau khi bị xóa khỏiYoutube, thêm thông tin mới về MC Cao Vy - Ảnh 1.

"Nữ diễn viên Cao Vy tham gia đóng phim Thạch Thảo với vai trò là "học sinh raccord", nghĩa là một vai diễn quần chúng, không thoại, không tính cách, không có tên, nhưng xuất hiện nhiều lần trong lớp học. Vy có nhiều cảnh quay trong lớp, đi dạo trong sân trường (với những đại cảnh).  

Hiện tại, mọi thông tin về diễn viên Cao Vy chỉ dừng ở mức "nghi án", và chưa có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền, nên Thạch Thảo vẫn tôn trọng và không có lý do để xóa tất cả những phân cảnh có sự xuất hiện của diễn viên Cao Vy".

Sau khi bị xóa khỏiYoutube, thêm thông tin mới về MC Cao Vy - Ảnh 2.

Cao Vy đang là cái tên mà cư dân mạng quan tâm

Bên cạnh đó, phía ê kíp phim Thạch Thảo cũng khẳng định, "vì Cao Vy chỉ cộng tác với Thạch Thảo chỉ trong một thời gian rất ngắn (7 ngày, ở Kon Tum), nên ekip vẫn chưa thực sự hiểu sâu về Vy lắm. Nhưng trong quá trình làm việc với mọi người, Vy luôn ngoan ngoãn, lễ phép và hoàn thành tốt công việc của mình mà không có gì phiền lòng với ekip".

Đến nay, trang mạng cá nhân của Cao Vy vẫn khóa và số điện thoại của cô vẫn ở tình trạng không liên lạc được. Sau Thư Dung, Cao Vy cũng là một trong những nhân vật được công chúng quan tâm. 

Theo NLĐ


MC Cao Vy

MC bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.