Sau khi tố chồng cũ "gây chuyện để trốn tránh chuyện chăn gối", NS Xuân Hương tuyên bố: Yêu cầu ông Thanh Bạch không được nhắc tên tôi

NS Xuân Hương cho rằng cả hai không còn bất kỳ liên quan nào đến cuộc đời nhau nên yêu cầu Thanh Bạch hãy tránh tên của bà ra.

NS Xuân Hương cho rằng cả hai không còn bất kỳ liên quan nào đến cuộc đời nhau nên yêu cầu Thanh Bạch hãy tránh tên của bà ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NS Xuân Hương đã có chia sẻ ngắn sau khi đọc được 1 bài báo chuyện MC Thanh Bạch tận hưởng cuộc sống du lịch, tăng yếu tố lãng mạn cho đời sống vợ chồng.

NS Xuân Hương cho hay: "Lời khẩn cầu. Kể từ nay, tôi - nghệ sĩ Xuân Hương yêu cầu MC Thanh Bạch không được quyền lôi tên tôi (Xuân Hương) vô bất cứ câu chuyện gì của ông.

Chúc ông hạnh phúc, không cần khoe. Nhớ đi du lịch và lãng mạn cho hormon gì đó được tiết ra".

Sau khi tố chồng cũ gây chuyện để trốn tránh chuyện chăn gối, NS Xuân Hương tuyên bố: Yêu cầu ông Thanh Bạch không được nhắc tên tôi-1
Trước đó, NS Xuân Hương gây bão dư luận khi có 2 bài viết dài "vạch trần" cuộc hôn nhân địa ngục từ cách đây 10 năm trước. 

Nguồn cơn của những chia sẻ này xuất phát từ chuyện MC Thanh Bạch đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và cho biết nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của ông và NS Xuân Hương kết thúc là do thiếu sự lãng mạn. Quá bức xúc vì chồng cũ nói về cuộc hôn nhân đã cũ, NS Xuân Hương quyết định "một lần nói hết" về những năm tháng đã qua của mình.

Sau khi tố chồng cũ gây chuyện để trốn tránh chuyện chăn gối, NS Xuân Hương tuyên bố: Yêu cầu ông Thanh Bạch không được nhắc tên tôi-2
MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương khi còn là vợ chồng.

Trong 2 bài chia sẻ dài, NS Xuân Hương cho hay những năm tháng sống cùng MC Thanh Bạch, bà không chỉ làm dâu mà còn làm ô sin. Thậm chí, nửa đêm MC Thanh Bạch còn gây chuyện để trốn tránh chuyện chăn gối.

Mặc dù đây chỉ là những chia sẻ từ phía NS Xuân Hương nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Theo Helino


NS Xuân Hương

MC Thanh Bạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.