Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín

Hồng Quế mới đây tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chia sẻ bức ảnh mặc trang phục ren thiếu vải để lộ hình xăm vùng nhạy cảm trong không gian riêng tư.

Hồng Quế mới đây tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chia sẻ bức ảnh mặc trang phục ren thiếu vải để lộ hình xăm vùng nhạy cảm trong không gian riêng tư.

Thời gian gần đây, Hồng Quế liên tục gây chú ý khi chia sẻ những bức ảnh 18+. Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, nàng Pink Q mới đây lại tiếp tục gây sốc khi công khai bức ảnh sexy trong không gian riêng tư. Mặc trang phục ren thiếu vải, chân dài làng mẫu đứng uốn éo tạo dáng trước gương.

Bức ảnh 18+ đã thu hút lượng người xem lớn sau vài giờ đăng tải. Khen vóc dáng chuẩn của Hồng Quế, các "thánh soi" cũng phát hiện ra điểm lạ ở vùng nhạy cảm của cô. Khi một người quen thắc mắc: "Lại xăm vào chỗ kín", nàng Pink Q cười thoải mái xác nhận: "Lâu rồi mà anh".

Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín-1

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế từng là con cưng sàn catwalk Việt. Nhưng rồi hào quang đã rời bỏ Hồng Quế khi cô gái 18 tuổi liên tiếp vướng hàng loạt scandal. Cùng với năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q từ cô gái ngoan hiền dần bị gắn mác "gái hư".

Sau vết trượt dài trong quá khứ, Hồng Quế đã có những bước thay đổi, nhất là sau khi sinh con. Không còn nổi loạn, chân dài đình đám ngày nào trở nên đằm thắm mặn mà khi chọn phong cách thời trang quyến rũ, phô diễn hình thể vừa đủ.

Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín-2

Sau thời gian lặng lẽ, Hồng Quế đã trở lại gây xôn xao làng giải trí Việt với bức ảnh nude cùng clip tắm tiên. Đăng tải khoảnh khắc không mảnh vải che thân tại bể bơi, Pink Q tự tin khẳng định hình thể chuẩn: "Nói không với photoshop".

Bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế lập tức gây tranh cãi lớn. Nhiều người trầm trồ với bức ảnh có tính nghệ thuật khi phô diễn toàn bộ điểm mạnh hình thể của chân dài làng mẫu. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồng Quế nên tiết chế bớt hình ảnh 18+. Trong trường hợp muốn khoe hình thể chuẩn, cô có thể mặc bikini che chắn vùng nhạy cảm như vậy bức ảnh sẽ đẹp và mang tính nghệ thuật hơn.

Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín-3

Một ngày sau khi loạt hình ảnh 18+ phủ sóng trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, Hồng Quế bất ngờ đưa ra lời kêu gọi mọi người ủng hộ mình trở lại kinh doanh. Đăng tải các mặt hàng, họ Trịnh hào hứng: "Bắt đầu từ ngày mai em sẽ chính thức quay lại với bán hàng".

Từng bị gắn mác "gái hư" vì vô số scandal nên lời thông báo trở lại buôn bán sau 1 ngày công khai hình ảnh nude khiến Hồng Quế chịu không ít dị nghị.

Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín-4Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Hồng Quế lại gây sốc công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác kín-5

Người yêu mến thì chúc mừng chân dài làng mẫu thành công khi trở lại thương trường. Tuy nhiên số khác lại dùng lời lẽ khó nghe chỉ trích Hồng Quế vì nghi ngờ cô cố tình khoe thân để đạt mục đích tư lợi. Theo đó, chân dài làng mẫu bị cho là "bán thân" đánh bóng tên tuổi, dùng chiêu trò tạo drama gây chú ý dư luận.

Mặc kệ nghi vấn, Hồng Quế liên tiếp tung ảnh giới thiệu các mặt hàng. Cô cũng thản nhiên khoe: "Quay lại với buôn bán vẫn được mọi người yêu thương và ủng hộ như thế này em rất vui. Mong là chúng mình sẽ đồng hành với nhau lâu dài".

 

Theo Vietnamnet


Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.