Sau lần livestream 'bão táp', Minh Hằng xinh đẹp hơn nhưng vẫn không thể giấu nổi chiếc cằm dài khác lạ

Hình ảnh phản chiếu trên clip cho thấy phần cằm vẫn rất dài và hầu như không mấy liên quan tới các đường nét trên gương mặt Minh Hằng - mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Hình ảnh phản chiếu trên clip cho thấy phần cằm vẫn rất dài và hầu như không mấy liên quan tới các đường nét trên gương mặt Minh Hằng - mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Trong cuộc trò chuyện đầu tháng 4 vừa qua, Minh Hằng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm dài ngoẵng. Không những thế, biểu cảm của "bé Heo" gượng gạo, thiếu tự nhiên... làm dấy lên nghi ngờ cô dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ. 

 

Trong lần livestream trước đó, Minh Hằng gây sốc với chiếc cằm dài ngoẵng, biến dạng.

Cũng trong lần lên sóng ấy, những bức ảnh góc nghiêng chụp lại gương mặt người đẹp sinh năm 1987 lộ rõ chiếc cằm mất cân đối. Dù diện mạo xinh đẹp nhưng chiếc cằm lệch đã trở thành điểm trừ khiến gương mặt của Minh Hằng vô cùng khác lạ.

Sau lần livestream sóng gió trên mạng xã hội, mới đây Minh Hằng đã trở lại trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ thú nhận lâu lắm rồi cô mới lại livetream "kể từ ngày bão táp sau livestream lần trước". 

Dù cuộc tái xuất đã ổn định dung nhan hơn nhiều so với lần trước, chiếc cằm của nữ ca sĩ vẫn tỏ ra không chịu hợp tác với chủ nhân. Hình ảnh phản chiếu trên clip cho thấy phần cằm vẫn rất dài và hầu như không mấy liên quan tới các đường nét trên gương mặt mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc. 


Clip Minh Hằng tiếp tục lộ chiếc cằm không ăn nhập với gương mặt.


Chiếc cằm không chịu hợp tác với chủ nhân.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Minh Hằng không ngần ngại gọi mình là "nữ hoàng dìm hàng" khi thường xuyên bị fans chụp lại loạt khoảnh khắc "khó đỡ". Cô tiết lộ khi chụp hình cùng khán giả, nhân vật chính còn chưa kịp chuẩn bị xong thì mọi người đã "selfie" nên sau đó, cô thường bị vướng vào những bức ảnh không đẹp. 

"Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fans nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng. Mình là người mập ốm thất thường, rồi đóng toàn vai xấu xí chứ không được vào vai xinh đẹp. Tất cả vai diễn của mình phải đen, gầy, ốm... nên mình là 'nữ hoàng dìm hàng' đúng không?", nữ ca sĩ trêu đùa.


Chiếc cằm của Minh Hằng không còn dài ngoẵng như cách đây 1 tháng nhưng vẫn gây hoang mang cho người xem. 

 

Cách đây không lâu, "bé Heo" từng tung ảnh giải oan "mặt dao kéo" ngay sau clip chiếc cằm kinh hãi bị lan rộng trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay phía dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng "lật tẩy" bức ảnh thực tế khác hằn với hình ảnh nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc đăng tải.

Nhiều người cho rằng do việc make-up và chỉnh sửa quá đà nên gương mặt của Minh Hằng trở nên khác lạ và khó hiểu. Tuy nhiên sự thay đổi ngoại hình liên tục của Minh Hằng trong thời gian dài đã khiến cô phải đối mặt với nghi vấn "dao kéo" trùng tu nhan sắc. 

Sau bao tranh cãi, hiện Minh Hằng vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn lại vẻ đẹp thời mới "chân ướt chân ráo" vào nghề của cô gái này, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc thuở non tơ. 
 


Người hâm mộ tung ảnh gốc khác xa với bức ảnh Minh Hằng đăng tải.


Biểu cảm "cứng đơ" của Minh Hằng.

Theo VietNamNet


Minh Hằng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.