Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai "sướng" như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ

Có thể thấy, ca sĩ Vy Oanh có cuộc sống vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi mới đây, người đẹp vừa được chồng đại gia tặng quà.

Có thể thấy, ca sĩ Vy Oanh có cuộc sống vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi mới đây, người đẹp vừa được chồng đại gia tặng quà.

Video hai con nhỏ nhà Vy Oanh quấn quýt không rời bên mẹ. 

Vào đầu năm 2019, trên mạng xã hội ồn ào câu chuyện ca sĩ Vy Oanh đăng tải nhiều dòng trạng thái về việc mình bị ca sĩ Minh Tuyết "cướp" ca khúc hot Đừng để em khóc. Khi sự việc đã "nguội" đi thì mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh vừa hào hứng chia sẻ món quà giá trị là chiếc xe hơi tiền tỷ mà người bạn đời tặng cho cô. 

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Từ ngày lĩnh hội được như dòng trạng thái trước thì em rất hay được quà. Quà cho 1 ngày không là ngày gì hết, 1 em hồng bo thêm 1 em đen kiêu kì. Em đen này thì mẹ làm dáng nào em làm dáng đó, dạo này bị hơi bị cuồng 2 em, thôi tránh ra cho tui còn mần ăn nha.

Em hồng này mà chở anh hai đi học không biết có chịu ngồi không, vì quần hồng với áo hồng dạo này ảnh không chịu mặc. Ước mơ hồi con gái nít ranh của em, hồi sinh viên cũng có 1 chiếc xe màu hường này. Lấy chồng rồi tưởng bị quên, ai dè được nhớ kiểu này làm "hết hồn". Em khoái trong lòng à nha, làm nữa đi anh, để em cưa bớt sừng, thắt nơ đồ đi cho hợp héng".

Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai sướng như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ-1

Vy Oanh và con gái hào hứng chụp ảnh trước chiếc xe hơi tiền tỷ mà ông xã mới tặng. 

Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai sướng như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ-2

Chiếc xe được sơn hồng theo đúng sở thích của Vy Oanh. 

 Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai sướng như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ-3

Chiếc xe có giá trị không hề rẻ được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Từ trước đến nay, Vy Oanh luôn được biết đến là một đại gia "ngầm" của showbiz Việt. Sau khi kết hôn với ông xã Việt kiều, cuộc sống của nữ ca sĩ ngày một giàu có và sung túc hơn. Ngoài chồng đại gia, Vy Oanh còn có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cô nhận mẹ nuôi khi vào Sài Gòn lập nghiệp và phụ bà kinh doanh bất động sản.

Bên cạnh chiếc xe hơi tiền tỷ mới được tặng, trước đó, Vy Oanh còn được ông xã mua cho chiếc nhẫn kim cương với mức giá 22 tỷ đồng. 

Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai sướng như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ-4

Chiếc nhẫn kim cương 22 tỷ mà Vy Oanh thường xuyên sử dụng là do ông xã tặng. 

Sau màn đấu tố với Minh Tuyết, không ai sướng như Vy Oanh được chồng tặng xe tiền tỷ-5

Ngoài ra, gia đình Vy Oanh còn sở hữu nhiều du thuyền. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.