Sau một thời gian kín tiếng trên MXH, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ “sống không thẹn với lòng”

Nữ diễn viên đăng tải những lời lẽ đầy triết lý về cách sống và cho biết bản thân cũng đang cố gắng sống như vậy.

Nữ diễn viên đăng tải những lời lẽ đầy triết lý về cách sống và cho biết bản thân cũng đang cố gắng sống như vậy.

Mới đây, Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Sống ở đời, làm việc không cần mọi người hiểu, chỉ cần làm hết sức mình. Làm người không cần ai cũng yêu mến mình, chỉ cần sống ngay thẳng, thật thà, rộng lượng, vị tha. Cũng là một kiếp con người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh.

Cái này là Cát sưu tầm nghen và thấy hay nên up lên cho mọi người cùng đọc. Và Cát cũng tự nhắc nhở mình nên sống như vậy."

Sau một thời gian kín tiếng trên MXH, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ sống không thẹn với lòng”-1

(Ảnh chụp màn hình)

Bên dưới, nhiều khán giả ủng hộ những điều nữ diễn viên chia sẻ. Có thể thấy, thời gian qua vướng nhiều ồn ào cô cũng khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng hạn chế chia sẻ.

Trước đó, những lùm xùm chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng ảnh hưởng tới Cát Phượng không ít. Nhiều người tung tin chính Cát Phượng mới là người đứng sau giật dây nhằm PR cho bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Sau một thời gian kín tiếng trên MXH, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ sống không thẹn với lòng”-2

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận chuyện này. Cô cũng xuất hiện trong buổi họp báo cùng Kiều Minh Tuấn để xin lỗi khán giả. Nhưng lỗi mà cô với vai trò quản lý của Kiều Minh Tuấn chứ không phải vì cô có lỗi. 

Dù thế, nhiều người không chấp nhận lời xin lỗi này, cho rằng cả hai thiếu sự chân thành. Có lẽ, những chia sẻ này của Cát Phượng cũng là những lời tự an ủi mình trong lúc sóng gió, mất niềm tin từ khán giả.

Theo Helino

 


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.