Sau ồn ào "tự hào là người thứ 3", Kiều Thanh: Đó là những ngày tôi thấy hạnh phúc nhất!

"Chẳng ai trên đời này muốn mình là người thứ 3 cả, nhưng đã rơi vào hoàn cảnh đó rồi thì mình nên biết điều và sống làm sao cho gia đình vui vẻ, nhẹ nhàng", Kiều Thanh chia sẻ.

"Chẳng ai trên đời này muốn mình là người thứ 3 cả, nhưng đã rơi vào hoàn cảnh đó rồi thì mình nên biết điều và sống làm sao cho gia đình vui vẻ, nhẹ nhàng", Kiều Thanh chia sẻ.


Đầu tháng 8/2019, NSƯT Kiều Thanh tuyên bố mình là người thứ 3 và công khai thừa nhận chuyện sống chung với 1 người đàn ông chưa ly hôn khiến khán giả phản ứng gay gắt.

Những phát ngôn gây phẫn nộ như: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi", "Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu"... đã khiến nữ diễn viên hứng phải không ít "búa rìu" dư luận.

Hơn 4 tháng sau khi xảy ra scandal nói trên, Kiều Thanh cho hay cô vẫn đang có cuộc sống hết sức bình yên, hạnh phúc.

Sau ồn ào tự hào là người thứ 3, Kiều Thanh: Đó là những ngày tôi thấy hạnh phúc nhất!-1
Kiều Thanh gây sốc khi chia sẻ chuyện mình là người thứ 3.

"Khán giả ghét mình nghĩa là họ còn để ý đến mình"

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đang vào những tập cuối cùng. Là 1 diễn viên trong phim và cũng rất lâu rồi mới trở lại với màn ảnh nhỏ, chị cảm thấy thế nào?

Suốt thời gian qua tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nên chỉ thỉnh thoảng mới vào fanpage của phim để theo dõi phản hồi của khán giả thôi. Như tôi thấy thì đa phần khán giả cũng chỉ nhắc đến nhân vật Dung với những câu như: Cô này là trung tâm rắc rối, mọi sự là do bà luật sư này mà ra cả!

Bản thân tôi cũng xác định từ đầu rằng luật sư Dung chỉ là vai diễn thứ chính nên đương nhiên sự chú ý của khán giả sẽ không nhiều như tuyến nhân vật của Bảo, Khuê... Thực tế, vai diễn của tôi trong Hoa hồng trên ngực trái không quá phức tạp. Dung luôn tỏ ra bí ẩn, lúc nào cũng chỉ biết đến công việc và trả thù nên nó khiến tôi có cảm giác bị "đóng khung".

Tôi đang mong chờ 1 nhân vật đa chiều hơn, phức tạp hơn, khó hơn, vượt qua giới hạn của bản thân tôi.

Sau ồn ào tự hào là người thứ 3, Kiều Thanh: Đó là những ngày tôi thấy hạnh phúc nhất!-2
"Vai diễn luật sư Dung khiến tôi bị đóng khung".

Một số ý kiến cho rằng vì chị vướng phải lùm xùm đời tư ngay thời điểm phim lên sóng nên nhân vật của chị bị ghét lây, thậm chí bị tẩy chay, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những phản ứng của khán giả rồi. Thực ra, tôi nghĩ đối với 1 nghệ sĩ mà nói khi khán giả ghét mình nghĩa là họ còn để ý đến mình, như vậy thì chẳng có gì đáng buồn cả.

Đến khi nào mình có làm bất cứ cái gì, mình sống hay chết người ta cũng chẳng quan tâm thì mới đáng buồn. Phản ứng của khán giả không làm tôi mất niềm tin và tình yêu đối với nghệ thuật. Vai diễn này chưa khiến khán giả hài lòng thì tôi sẽ làm vai sau tốt hơn, vậy thôi!

Hơn nữa, tôi không hề có ý đồ dùng chuyện của mình để câu kéo sự chú ý khi bộ phim ra mắt. Tôi cũng không dùng ảnh hưởng của dư luận để mong cầu 1 "cái kết đẹp" của bản thân.

Ban đầu bộ phim có tên là Em đồng ý ly hôn, nghĩa là khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc chúng ta nên sẵn sàng cho nhau con đường riêng để đối phương đi tìm hạnh phúc đích thực. Tôi thấy chủ đề trong phim rất hợp với câu chuyện của mình nên mới chia sẻ mà thôi.

Sau ồn ào tự hào là người thứ 3, Kiều Thanh: Đó là những ngày tôi thấy hạnh phúc nhất!-3
"Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những phản ứng của khán giả rồi".

"Đó chính là những ngày tôi cảm thấy hạnh phúc nhất"

Chị có bị sốc khi gặp phải sự phản ứng gay gắt từ phía công chúng?

Đối với tôi những ngày đó chính là những ngày tôi cảm thấy hạnh phúc nhất vì tôi có sự cảm thông, yêu thương từ gia đình, từ người thân của mình.

10 ngày sau khi tôi công khai chuyện gia đình, tôi đã định viết 1 bài cảm ơn. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người thân, những anh em đồng nghiệp đã ủng hộ tôi, cảm ơn cả những lời nhận xét tiêu cực, những lời nguyền rủa cay độc nhất. Tôi cũng muốn xin lỗi vì những chia sẻ đó đã làm họ phiền lòng.

Sau ồn ào tự hào là người thứ 3, Kiều Thanh: Đó là những ngày tôi thấy hạnh phúc nhất!-4
"Người đàn ông của tôi luôn là chỗ dựa về tinh thần cho tôi".

Đối diện với phản ứng gay gắt từ công chúng, cuộc sống gia đình chị có gặp sóng gió?

Không, cuộc sống gia đình tôi vẫn vậy, chẳng có gì đảo lộn cả. Thời điểm tôi chia sẻ chuyện gia đình, tôi chỉ nghĩ đơn giản là tôi bày tỏ sự đồng cảm đối với những người có hoàn cảnh như tôi.

Chẳng ai trên đời này muốn mình là người thứ 3 cả, nhưng đã rơi vào hoàn cảnh đó rồi thì mình nên biết điều và sống làm sao cho gia đình vui vẻ, nhẹ nhàng. Trong quan hệ với gia đình, người thân vốn không có thiệt hơn, chỉ cần mọi người vui là được.

Chồng và con trai chị là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ việc chị chia sẻ chuyện gia đình, họ phản ứng như thế nào trước sự việc?

Ngay sau khi trả lời phỏng vấn, tôi đã gọi điện cho chồng. Anh ấy bình tĩnh đối diện với mọi việc thôi. Người đàn ông của tôi luôn là chỗ dựa về tinh thần cho tôi. Chính vì vậy dù có bất cứ khó khăn nào tôi luôn lạc quan và cảm thấy bình yên.

Còn con trai tôi, cháu biết rõ chuyện gia đình như thế nào. Hơn nữa tôi luôn trò chuyện với con như 1 người bạn nên con hiểu và rất thoải mái. Con cũng rất thân thiện và yêu quý mẹ cả.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/sau-on-ao-tu-hao-la-nguoi-thu-3-kieu-thanh-do-la-nhung-ngay-toi-thay-hanh-phuc-nhat-85597.html

Kiều Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.