Sau scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy, đạo diễn nổi điên vì sao nhí sốc nhập viện

Bé Hữu Khang đóng vai Nhện trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con phải nhập viện do sốc tâm lý khi đọc những tin nhắn ác ý, chửi rủa của anti-fan.

Bé Hữu Khang đóng vai Nhện trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con phải nhập viện do sốc tâm lý khi đọc những tin nhắn ác ý, chửi rủa của anti-fan.

Có thể nói, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con nhận vô số "gạch đá" của cư dân mạng ngay từ khi chưa ra rạp bởi chuyện "phim giả tình thật" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Khi phim công chiếu, phim lại tiếp tục phải nhận vô số lời chê bai vì... nhạt. Không chỉ cặp đôi thị phi An Nguy - Kiều Minh Tuấn bị khán giả chửi rủa, diễn viên nhí tham gia bộ phim cũng bị antifan tấn công tới tấp. 

Bố mẹ của bé Hữu Khang - đóng vai Nhện - con trai của An Nguy nhận vô số tin nhắn chê bai, chửi rủa của cộng đồng mạng về vai diễn của con trai mình. Không may, Hữu Khang đã vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của ba, bé bị sốc tâm lý và suy nhược cơ thể nên đã phải nhập viện. 

Sau scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy, đạo diễn nổi điên vì sao nhí sốc nhập viện-1

Bé Hữu Khang phải nhập viện vì sốc tâm lý.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ - "cha đẻ" của Chú ơi đừng lấy mẹ con hết sức giận dữ khi vào viện thăm và thấy bé Hữu Khang đang nằm yếu ớt trên giường bệnh. Anh đã có dòng chia sẻ dài về sao nhí mà mình đã tin tưởng lựa chọn. Anh cho biết Hữu Khang là một cậu bé yêu thích việc diễn xuất, chuyên nghiệp nhưng sức khỏe lại không tốt. Có thời điểm, chỉ còn một cảnh quay nhưng bé lại lên cơn hen không thở nổi, chính đạo diễn phải bế bé vào vị trí quay. 

Nhưng giờ đây, bé lại thều thào hỏi Đinh Tuấn Vũ rằng: “Con có được đóng phim nữa không?”, “Con đọc điện thoại của ba, có mấy cô chú nhắn tin nói con mày diễn dở, từ nay không ai gọi con mày đi đóng phim đâu!” 

Sau scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy, đạo diễn nổi điên vì sao nhí sốc nhập viện-2

Dòng chia sẻ hết sức tức giận của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Chia sẻ của đạo diễn gặp phải một số ý kiến trái chiều vì cho rằng ê kíp tiếp tục dùng chiêu trò để gây chú ý cho bộ phim thảm họa. Tuy nhiên, đại đa số mọi người lại cho rằng đây là một câu chuyện xót xa và thương tâm. Cộng đồng mạng chỉ vì có ác cảm với cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn mà trở nên khắt khe, thậm chí cay nghiệt với cả dàn diễn viên tham gia bộ phim.

Dù Chú ơi đừng lấy mẹ con phải nhận nhiều lời chê bai nhưng trên thực tế, hai bé Hữu Khang và Diệp Anh được xem là cặp sao nhí cứu vớt cho cả bộ phim. Vậy nhưng, chỉ vì ghét cặp đôi diễn viên người lớn, ghét ê kíp phim PR bằng chiêu trò mà họ phủ nhận diễn xuất của cặp đôi nhí đầy tài năng.

Sau scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy, đạo diễn nổi điên vì sao nhí sốc nhập viện-3

Theo nhiều khán giả, diễn xuất của Hữu Khang và Diệp Anh đã cứu cả bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Bé Hữu Khang từng sở hữu cho mình gia tài phim ảnh khá đồ sộ như: Dấn thân vào nước mắt, Mẹ và con trai, Vua bếp, Trái tim quái vật, Bao giờ hết ế, Một lần đi bụi… Nhưng sự phủ nhận sạch trơn của cộng đồng mạng khiến bé cảm thấy mình kém cỏi, không có tài năng.

Mặc khác, dù có bề dày kinh nghiệm diễn xuất, bé vẫn chỉ là một đứa trẻ 9 tuổi vô tư, hồn nhiên. Tại sao người lớn lại có thể "tát vào tinh thần một đứa trẻ" bằng cách chê bé diễn dở và đe dọa không ai mời bé đóng phim nữa? Chẳng phải người lớn cần phải khuyến khích để trẻ em dù thất bại cũng dám tự tin thử lại, bắt đầu lại hay chinh phục thử thách mới hay sao?


Theo Khám Phá


Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con

An Nguy

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.