Sau tuyên bố đã làm lễ dạm ngõ, Linh Chi tiết lộ bố mẹ yêu thương Lâm Vinh Hải hơn cả con ruột

Linh Chi cho biết cô còn cảm thấy ghen tỵ khi bố mẹ mình dành quá nhiều tình cảm cho bạn trai Lâm Vinh Hải.

Linh Chi cho biết cô còn cảm thấy ghen tỵ khi bố mẹ mình dành quá nhiều tình cảm cho bạn trai Lâm Vinh Hải.

Kể từ khi công khai tình cảm,Linh Chi,và Lâm Vinh Hải đã đứng trước hàng loạt "sóng gió" dư luận. Nhiều người cho rằng, Linh Chi chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Cũng vì lý do này, suốt hơn một năm hẹn hò, cặp đôi liên tục nhận những lời chỉ trích từ công chúng. Tuy nhiên, mặc lời đàm tiếu của dư luận, cả hai vẫn quấn quýt không rời, chứng minh tình cảm bền chặt.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Linh Chi còn tiết lộ bố mẹ cô từ không thích đã chuyển sang yêu thương Lâm Vinh Hải hơn cả con ruột. Ngoài ra, nam vũ công cũng giúp cô thay đổi rất nhiều, trở thành người phụ nữ biết vun vén cho gia đình. "Bao dự án để làm cảm thấy không tin được rằng từ khi quen ông Lâm Vinh Hải, mình thay đổi nhiều đến như thế. Ngày trước tính thật trẻ con, không sợ gì chỉ sợ mệt, không động tay, động chân hay muốn làm gì nhiều vì cái gì cũng đã có người lo. Còn giờ thì đã biết vun vén cho bốn chữ gọi là "Tổ ấm gia đình". Thề luôn đó là lý do vì sao từ không thích ông Hải mà giờ ba mẹ mình lại thương ông hơn thương cả cô con gái rượu này", Linh Chi viết.

Linh Chi tiết lộ bố mẹ yêu thương Lâm Vinh Hải hơn cả con ruột sau hơn một năm cặp đôi công khai tình cảm.

Trước đó, vào tháng 5/2018, Linh Chi từng chia sẻ với khán giả, cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ và chỉ chờ ngày cưới.

 

Theo Trí thức trẻ


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.