Siêu mẫu Hà Anh lại bị chỉ trích sau sự cố mặc áo dài phản cảm

Vừa lên tiếng về những chiêm nghiệm cuộc sống sau sự cố mặc áo dài phản cảm, siêu mẫu Hà Anh lập tức bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.

Sáng 23-8, Hà Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những điều cô chiêm nghiệm trong cuộc sống. Nữ người mẫu này cho biết nhiều người dành thời gian mong ngóng tương lai hoặc hoài niệm quá khứ nhưng cô lại tận hưởng hiện tại, từng phút từng giây.

"Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, đó không phải là lý thuyết. Chỉ khi nào thực sự nghiệm ra điều này thì chúng ta mới biết "tranh thủ sống" - dành thời gian cho những điều tốt đẹp, những niềm vui bên gia đình, bạn bè, người yêu thương mình. Nếu chúng ta lãng phí thời gian để sống bằng cách tị hiềm, so đo, thậm chí chăm chăm hại người khác để lấy đó làm niềm vui của chính mình, thì xin lỗi..." - Hà Anh bày tỏ.

"Tôi mong rằng một ngày nào đó, bạn có thể tìm thấy được hạnh phúc thực sự của chính mình - một hạnh phúc đến từ chính trải nghiệm của bạn, thành tựu của bạn và bên những người yêu thương bạn khi bạn là chính mình. Cho đến lúc đó, nếu gặp bạn, tôi xin được mỉm cười. Một giây, hoặc 2 giây trong cuộc đời mà tôi có, tôi sẽ dành tặng bạn, để bạn cảm thấy một điều tốt đẹp" - Hà Anh tiếp tục "huyên thuyên".

Siêu mẫu Hà Anh lại bị chỉ trích sau sự cố mặc áo dài phản cảm-1

Hình ảnh Hà Anh phản cảm tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Những chia sẻ của Hà Anh lại khiến cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều ý kiến cho rằng siêu mẫu này quá "văn vở", cố bao biện cho cái sai của mình bằng những lời "sến súa".

Một người nêu ý kiến: "Ví dụ chuyện áo dài: Có thể dưới ánh đèn thì nó phản cảm nhưng làm người mẫu bao năm, chắc bạn cũng phải hiểu điều đó chứ. Ít nhất khi mặc áo dài, bạn nên mặc một chiếc áo ngực... Không phải lúc nào khoe cũng mang lại cái đẹp. Với những người không thích bạn, không phải họ xấu tính đi soi mói đâu, mà người ta có lý do. Bạn cứ nói như tâm hồn bạn đẹp nhưng thực sự người có tâm hồn đẹp thì không "dìm" người khác để nâng mình lên".

Siêu mẫu Hà Anh lại bị chỉ trích sau sự cố mặc áo dài phản cảm-2

Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bị phạt 70 triệu đồng và bị đình chỉ tổ chức sự kiện trong 9 tháng

Siêu mẫu Hà Anh lại bị chỉ trích sau sự cố mặc áo dài phản cảm-3

Phản ứng của Hà Anh càng khiến khán giả bức xúc

Trước đó, chiều 22-8, UBND TP HCM đã ra quyết định xử phạt hành vi tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục trái thuần phong mỹ tục dân tộc đối với Công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, với số tiền 70 triệu đồng. Công ty này còn bị đình chỉ các hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng.

Sự cố xảy ra trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2022 hôm 25-6. Hình ảnh Hà Anh mặc đầm sequin xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực bị nhiều người chỉ trích là phản cảm vì thiết kế giống với áo dài nhưng hở hang và kém thẩm mỹ.

Siêu mẫu Hà Anh lại bị chỉ trích sau sự cố mặc áo dài phản cảm-4

Hà Anh cũng có phản hồi nhưng có vẻ chưa thể xoa dịu dư luận

Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích, Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi. Cô cho rằng trang phục khi mặc thử với ánh sáng tự nhiên thì bình thường, đẹp và kín đáo nhưng dưới ánh đèn thì cơ thể lại bị lộ điểm nhạy cảm.

Theo NLĐ


Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.