Sinh được gần 2 tháng, con gái diễn viên Lan Phương đã đi làm cùng mẹ

Lan Phương gây bất ngờ khi đưa con gái còn nhỏ đi theo trong quá trình ghi hình phim mới.

Lan Phương gây bất ngờ khi đưa con gái còn nhỏ đi theo trong quá trình ghi hình phim mới.

Chỉ mới vừa sinh được gần 2 tháng, con gái Lan Phương đã có chuyến đi đầu đời vào tận TP.HCM. Lan Phương tâm sự, con gái cô rất thích đi chơi xa. Những lúc không ngủ, bé sẽ đưa mắt ngắm nhìn cảnh vật. Đôi lúc nữ diễn viên Cả một đời ân oán còn thấy con gái thè lưỡi "nếm thử" hương vị của thành phố xa lạ.

Con gái Lan Phương - bé Lina dù chỉ mới gần 2 tháng tuổi nhưng rất ngoan ngoãn, thường hay ngủ bên bố và bà ngoại trong lúc mẹ ghi hình. Cô sẽ thường tranh thủ cho con bú đúng cữ vào mỗi giờ nghỉ.

Lan Phương đưa con gái gần 2 tháng tuổi đi ăn cưới. 

Vốn cưới chồng Tây và có lối sống hiện đại, Lan Phương cho con ra ngoài từ lúc 10 ngày tuổi. Trong quá trình mang thai, nữ diễn viên cũng tiếp xúc nhiều với sách vở phương Tây khuyên nên cho bé ra ngoài sớm để tiếp xúc với môi trường miễn là không gian ấy sạch sẽ và không có quá nhiều khói bụi - đó là điều kiện lý tưởng để bé khám phá và phát triển giác quan, tăng sức đề kháng.

Lan Phương có cách sống thoải mái khi sinh con. 

Đặc biệt, Lan Phương nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và áp dụng chế độ ăn bình thường, chỉ kiêng đồ chua, sống.

Lan Phương cũng đã giảm được 10 kg so với lúc mang bầu, còn con gái Lina tăng 6 cm chiều dài ngay sau tháng đầu tiên. Hằng ngày, cứ vào khoảng thời gian 19-20h, Lan Phương tắt bớt đèn để ru ngủ cho con. Sau đó, cô cho con gái ti, quấn kén rồi đặt bé nằm cạnh mẹ. Phương thấy Lina ngủ ngon, sâu giấc hơn khi nằm cùng bố mẹ. 

 

Chồng Tây phụ Lan Phương chăm sóc con khi trở về nhà.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.