Số phận éo le của nữ diễn viên "Cố lên! Chiaki!": 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi

Là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản một thời song cuộc đời của Hori Chiemi lại vô cùng lận đận, trắc trở.

Là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản một thời song cuộc đời của Hori Chiemi lại vô cùng lận đận, trắc trở.

Vai diễn để đời đưa tên tuổi vang danh khắp Châu Á

Năm 1996, bộ phim truyền hình Chuyện nữ tiếp viên hàng không của Nhật Bản được phát sóng trên kênh VTV1 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Thời điểm đó, đi đến đâu người ta cũng nhắc đến cô tiếp viên hàng không hậu đậu nhưng dễ thương, can đảm Matsumoto Chiaki cùng câu khẩu hiệu kinh điển "Cố lên! Chiaki". Thậm chí câu nói này còn trở thành cụm từ cửa miệng của nhiều người khi muốn khích lệ ai đó cố gắng.

Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-1
Cô tiếp viên hàng không Chiaki do Chiemi Hori thủ vai đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày phim lên sóng, nhưng cho đến nay mỗi khi nhắc đến Chiaki, khán giả thế hệ 7X, 8X và 9X lại không khỏi bồi hồi.

Người thủ vai Chiaki ngày ấy là nữ ca sĩ, diễn viên Hori Chiemi. Cô tên thật là Chiemi Kato, sinh ra tại Osaka (Nhật Bản).

Hori Chiemi gặt hái thành công trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Cô là một ca sĩ nhạc Pop, từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc của Nhật Bản cùng với những album tạo được nhiều tiếng vang.

Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-2

Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-3Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-4
Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào thời trẻ của Chiemi Hori.

Hori Chiemi bén duyên diễn xuất trong một dịp tình cờ vào năm 17 tuổi. Nhưng cũng nhờ thế, cô nhanh chóng được khán giả châu Á khi đảm nhận vai chính Chiaki trong Chuyện nữ tiếp viên hàng không.

Sau thành công vang dội của bộ phim Cố lên Chiaki, Hori Chiemi trở thành một trong những diễn viên huyền thoại của Nhật Bản. Cô được săn đón và nhận được nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình.

Tình duyên lận đận, cưới tới 3 đời chồng

Năm 1989, khi mới 22 tuổi, Hori Chiemi bất ngờ tuyên bố từ giã sân khấu để kết hôn. Người đẹp sau đó cùng chồng chuyển về Osaka sống xin vào làm công việc bình luận phim cho một công ty giải trí. 

Việc Hori Chiemi quyết định rời làng giải trí khi vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy vậy, họ vẫn chúc phúc và mong cô có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên sau 10 năm, cuộc hôn nhân này của Hori Chiemi tan vỡ. Sau khi ly hôn, cô giành quyền nuôi con và trở lại sự nghiệp ca hát để trang trải cuộc sống.

Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-5
Dù là mỹ nhân nổi tiếng, được nhiều người theo đuổi nhưng Hori Chiemi lại lận đận trong đường tình duyên.

Đến năm 2000, nữ diễn viên lại kết hôn lần hai nhưng rồi cuộc hôn nhân này cũng kết thúc vào tháng 6/2010. 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau đó, Hori Chiemi cho biết lý do khiến hai vợ chồng cô "đường ai nấy đi" là vì cô là người phụ nữ thực tế, luôn cố gắng vì gia đình, sự nghiệp nhưng chồng lại theo chủ nghĩa lãng mạn, luôn theo đuổi giấc mơ của riêng mình.

Sau 2 lần đò, Hori Chiemi từng tuyên bố cô không còn tin tưởng vào hôn nhân và sẽ không kết hôn thêm lần nào nữa. Song đến năm 2011, người đẹp lại bất ngờ tái hôn.

Người chồng thứ ba của Hori Chiemi từng ly hôn và có hai con riêng, vì thế cô trở thành mẹ của 7 người con.

Tuổi xế chiều mắc bệnh ung thư, phải cắt bỏ 60 % lưỡi

Sau lần kết hôn thứ ba, Hori Chiemi có những năm tháng khá êm đềm. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào mùa hè năm ngoái khi cô phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

Tháng 7/2018, đầu lưỡi của Hori Chiemi xuất hiện nhiều đốm trắng có chứa mủ. Nhưng vì chủ quan, cô chỉ nghĩ rằng đó là chứng nhiệt miệng thông thường.

Số phận éo le của nữ diễn viên Cố lên! Chiaki!: 3 đời chồng, bị bệnh nặng phải cắt 60% lưỡi-6
Hình ảnh gần đây của Hori Chiemi.

Chỉ sau khi bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, nữ diễn viên mới đến bệnh viện kiểm tra và bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư khoang miệng giai đoạn 4.

Để bảo vệ tính mạng, mới đây, Hori Chiemi đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 60% đầu lưỡi và phần tuyến dịch lim pha, sau đó dùng cơ bắp ở đùi để "bù" vào phần đầu lưỡi bị cắt bỏ.

Cuộc phẫu thuật kéo dài đến 11 giờ đồng hồ. Sau khi phẫu thuật, Hori Chiemi hiện đã được chuyển tới phòng chăm sóc để quan sát và điều trị.

Theo Trí Thức Trẻ


ung thư

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.