Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của 'bà mẹ ngọc nữ'

Tăng Thanh Hà vô tình bật mí về sở thích ăn uống cùng đồ chơi yêu thích của quý tử đầu lòng.

Tăng Thanh Hà vô tình bật mí về sở thích ăn uống cùng đồ chơi yêu thích của quý tử đầu lòng.

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh hai con đủ nếp đủ tẻ cùng với Louis Nguyễn.Trái ngọt tình yêu đầu tiên của cặp vợ chồng ngôi sao chào đời ngày 17/4/2015. Cậu bé được bố mẹ đặt tên là Richard. Đến nay, nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà đã được 3 tuổi.

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-1

Trong suốt những năm qua, số lần vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong những bức hình công khai, cặp vợ chồng ngôi sao đều chủ động giấu mặt bé. Tuy nhiên qua những bức ảnh hiếm, có thể thấy "hoàng tử nhí" nhà Hà Tăng khá bụ bẫm, có mái tóc xoăn tự nhiên đáng yêu.

Bên cạnh diện mạo thì những sở thích đời thường vẫn chưa một lần được tỏ của cậu ấm thiếu gia nhà họ Nguyễn cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Richard thích chơi Khủng Long

Tháng 4/2017, Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ về sở thích của quý tử đầu lòng. Theo đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã vô tình bật mí sở thích chơi Khủng Long của quý tử đầu lòng khi trò chuyện cùng người chị em thân thiết. "Cảm ơn dì Đại Bàng, mà bây giờ con thích khủng long mà sao dì lại đăng tải con Ếch...", Hà Tăng trách khéo Thân Thúy Hà khi người chị em đăng tải con Ếch đính kèm lời chúc mừng sinh nhật con trai cô.

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-2

Ít ngày sau sinh nhật con trai, Tăng Thanh Hà đăng tải chiếc bánh sinh nhật cùng tiết lộ thêm về quý tử. Tự hào khi con trai có niềm đam mê vô tận với Khủng Long, Hà Tăng hào hứng thừa nhận quý tử "giỏi hơn cả mẹ" khi có thể đọc được hết tên từng loài trong hệ sinh thái của con vật yêu thích, dù Richard mới vừa sinh nhật tròn 2 tuổi.

"2 tuổi, anh ý cuồng khủng long, đọc hết được hết các tên, giỏi hơn mẹ nữa", Tăng Thanh Hà khẳng định.

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-3

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-4
Chiếc bánh sinh nhật được trang trí những con Khủng Long cậu bé yêu thích

Richard thích ăn Salad

Sau Khủng Long, Tăng Thanh Hà mới đây tiếp tục bật mí về sở thích ăn uống của con trai. Đăng tải món ăn do mình vào bếp, bà xã Louis Nguyễn khoe: "Crab Stick Salad with sesame dressing, my son loves it. What a Yay for me - Tạm dịch: Xà lách trộn cua với vừng, con trai tôi thích nó. Thật là một điều tuyệt vời".

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-5

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-6

Lời bật mí về món ăn con trai yêu thích của Tăng Thanh Hà được ông xã cô hưởng ứng tích cực. Thiếu gia Louis Nguyễn để lại biểu tượng cười thích thú khi bà xã thông báo: "Richard ăn rồi đó anh".

Tăng Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau hôn lễ, Hà Tăng lui về sau hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Hiện tại, cựu "ngọc nữ" điện ảnh Việt một thời đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con đủ nếp đủ tẻ.

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-7

Gần đây nhất, hai nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà vừa lộ diện cùng bố mẹ trong bữa tiệc gia đình. Trong ảnh đại gia đình, cặp vợ chồng ngôi sao mỗi người bế một con cười rạng rỡ hướng vế ống kính chụp hình.

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bồng công chúa nhỏ, trong khi ông xã Louis Nguyễn cưng nựng quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, gương mặt của hai nhóc tì đều được người thân khéo léo che chắn bằng icon hình trái tim.

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-8

Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ-9

Trong khoảnh khắc xuất hiện hiếm hoi, "công chúa và hoàng tử" nhà Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm lớn. Tinh nghịch, dễ thương, lớn phổng phao... là mỹ từ khen ngợi của những người yêu mến dành cho hai nhóc tì.

Được biết đây là bữa tiệc của gia đình để chuẩn bị chào mừng con đầu lòng sắp chào đời của chị gái Louis Nguyễn. Bữa tiệc này được tổ chức trong những tuần cuối thai kỳ, trước khi chị gái chồng Hà Tăng sinh nở.

Theo VietNamNet


Tăng Thanh Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.