Sốc nặng loạt ảnh Ngân 98 mặc như không mặc trên đường giữa đêm, vòng 3 lồ lộ đầy phản cảm trước ống kính

Ngân 98 tiếp tục khiêu khích dư luận với trang phục đi diễn thiếu quần của mình.

Suốt khuya hôm qua, nhiều hội nhóm đưa thông tin và hình ảnh về Ngân 98 - bạn gái thị phi của nam ca sĩ Lương Bằng Quang diện độc chiếc quần phản cảm đi diễn, sau đó xuất hiện lồ lộ trên đường với hình ảnh “nhức mắt”. Trong ảnh, cô nàng để lộ toàn bộ vòng 3 trước bao người. Cô nhận về vô số chỉ trích từ phía khán giả vì hình ảnh khoe mẽ quá đà.

Netizen còn dùng những lời lẽ nặng nề để nhắc đến Ngân 98...Trước đó, cách ăn mặc hở trên lộ dưới của bóng hồng cũng nhiều lần không được lòng người xem. Nhưng đến hôm nay, sự táo bạo vượt giới hạn của cô nàng mới thật sự làm khán giả bị choáng.

Sốc nặng loạt ảnh Ngân 98 mặc như không mặc trên đường giữa đêm, vòng 3 lồ lộ đầy phản cảm trước ống kính-1Ở góc chụp đằng sau, toàn bộ vòng 3 của Ngân 98 bị lộ rõ, không còn gì để che chắn

Sốc nặng loạt ảnh Ngân 98 mặc như không mặc trên đường giữa đêm, vòng 3 lồ lộ đầy phản cảm trước ống kính-2Bạn trai Lương Bằng Quang cũng xuất hiện cùng cô trong lần xuất hiện này.

Sốc nặng loạt ảnh Ngân 98 mặc như không mặc trên đường giữa đêm, vòng 3 lồ lộ đầy phản cảm trước ống kính-3Hình ảnh bị chỉ trích là phản cảm của Ngân 98 được chia sẻ rộng rãi.

Ngay khi loạt khoảnh khắc này bị truyền tay nhau khắp nơi, bạn gái Lương Bằng Quang cho hay: "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha". Chúng tôi đã liên hệ với Ngân 98 để tìm hiểu thực hư, cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/soc-nang-loat-anh-ngan-98-mac-nhu-khong-mac-tren-duong-giua-dem-vong-3-lo-lo-day-phan-cam-truoc-ong-kinh-2202024771653530.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.