Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram

Thông tin về vụ tự tử của Goo Hara không khỏi khiến người hâm mộ choáng váng.

Thông tin về vụ tự tử của Goo Hara không khỏi khiến người hâm mộ choáng váng.

Theo thông tin từ Herald Pop và loạt báo Hàn, vào sáng nay, nữ idol đình đám thế hệ thứ 2 Goo Hara (cựu thành viên Kara) đã cố tự tử vào rạng sáng nay tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul. Theo lời kể lại từ Sở cảnh sát Gangnam, đơn vị chức năng đã đến nhà của nữ ca sĩ vào khoảng 12:40 rạng sáng nay sau khi nhận được cuộc gọi từ quản lý. Vào thời điểm đó, có khói xuất hiện trong nhà của Hara nhưng nữ ca sĩ đã được đưa ra khỏi hiện trường và thoát khỏi tình huống nguy hiểm đến tính mạng.
Trước đó vào tối qua, nữ ca sĩ bỗng đăng hàng loạt thông điệp về cuộc sống cùng lời nhắn nhủ "Tạm biệt" lên Instagram như một dấu hiệu đáng lo. Gần đây, Goo Hara đã phải chịu áp lực vô cùng lớn sau trận chiến pháp lý với bạn trai cũ. Được biết, nữ ca sĩ tố bạn trai hành hung và bị tố ngược lại vào năm 2018. Chính vì vậy mà người hâm mộ vô cùng lo sợ cựu thành viên Kara nghĩ quẩn. Chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, cảnh sát tìm thấy Goo Hara trong nhà riêng trong tình trạng nguy hiểm.

Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn Tạm biệt fan trên Instagram-1
Nữ ca sĩ đăng tải thông điệp "Tạm biệt" lên Instagram vào tối qua trước khi tự tử

Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn Tạm biệt fan trên Instagram-2Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn Tạm biệt fan trên Instagram-3
Cô còn đăng tải hàng loạt thông điệp về cuộc sống trên story Instagram

Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn Tạm biệt fan trên Instagram-4Sốc: Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn Tạm biệt fan trên Instagram-5
Trước đó, Goo Hara dính vào vụ án pháp lý với bạn trai cũ

Theo Helino


thần tượng

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.