Sốc: Phạm Băng Băng "có bầu nên được tại ngoại"?

Sau vụ việc bị bắt vì trốn thuế, tin tức mới nhất về Phạm gia lại khiến fan của cô sửng sốt.

Sau vụ việc bị bắt vì trốn thuế, tin tức mới nhất về Phạm gia lại khiến fan của cô sửng sốt.

Theo thông tin từ báo chí truyền thông mấy ngày nay, chuyện Phạm Băng Băng  bị bắt ngày 29/7 vừa rồi là thật. Sau đó 2 ngày, cô được thả tự do. Nhưng hôm qua (ngày 1/8), trên weibo bất ngờ xuất hiện bức hình Phạm gia bị còng tay, gương mặt mệt mỏi, chán nản. Qua bức ảnh, nhiều người khẳng định "nữ hoàng giải trí" thực sự đã có buổi trình diện với cảnh sát. Dù có người cho rằng bức hình đã được chỉnh sửa nhưng người trong cuộc lại chẳng lên tiếng thanh minh.

Sốc: Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?-1

Phạm Băng Băng dính tới bê bối tệ hại nhất trong lịch sử sự nghiệp.

Sốc: Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?-2

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng bị cảnh sát còng tay.

Hôm nay (ngày 2/8), lại tiếp tục có thêm tin đồn tai tiếng về Phạm Băng Băng. Có nguồn tin tiết lộ trên Weibo cho biết sự thật nữ diễn viên nổi tiếng không bị bắt giữ vì cô đang mang bầu. Thậm chí, bạn gái Lý Thần đã xin giấy chứng thực có thai từ phía bệnh viện để được tại ngoại.

Sốc: Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?-3

Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?

Trong khi Phạm Băng Băng liên tiếp gặp những thông tin không hay thì bạn trai cô - Lý Thần cũng bặt vô âm tín. Trong mấy ngày vừa rồi, anh không lên tiếng bảo vệ bạn gái cũng chẳng chia sẻ bất kỳ thông tin gì trên trang cá nhân.

Về phía em trai Phạm Thừa Thừa, hôm qua, chàng ca sĩ trẻ tuổi vẫn đăng hình trên trang cá nhân như lời khẳng định rằng anh vẫn rất ổn và không bị ảnh hưởng bởi những thông tin không hay đang bủa vây chị gái. Trước đó, Phạm Thừa Thừa cũng nhận được lệnh cấm xuất cảnh.

Sốc: Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?-4

Lý Thần hoàn toàn im lặng trước những bê bối của bạn gái.

Có thể nói năm 2018 là năm đại hạn với Phạm Băng Băng khi cô liên tiếp dính tới những scandal. Sau vụ việc thua bạc, đòi đổi quốc tịch, Phạm gia lại bị chỉ trích vì gian lận trốn thuế với "hợp đồng âm dương".

Chuyện "nữ hoàng giải trí" nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ bị bắt giữ có thể coi là vụ việc chấn động Châu Á trong mấy ngày gần đây. Các fan của Phạm Băng Băng thấp thỏm lo sợ thần tượng sẽ gặp phải chuyện không hay. Bởi, đã nhiều tháng nay người ta không còn thấy Phạm gia cập nhật bất kỳ thông tin nào về mình trên trang cá nhân.

Sốc: Phạm Băng Băng có bầu nên được tại ngoại?-5

Quản lý Mục Hiểu Quang của Phạm Băng Băng cũng đã bị bắt giữ.

Theo Khám Phá


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.