"Sốc" trước đoạn tin nhắn yêu đương nhạy cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy?

Đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thực sự của cả hai.

Đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thực sự của cả hai.

Suốt mấy tháng qua, ồn ào tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã chiếm sóng làng giải trí Việt. Mọi chuyện tưởng như lắng đã tạm lắng xuống thì mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận tình yêu dành cho nhau lại được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đặc biệt là vừa mới đó không lâu, nam diễn viên họ Kiều đã lên tiếng xin lỗi khán giả và quay về yêu Cát Phượng.

Theo một nguồn tin cho hay, tài khoản trong tin nhắn là tài khoản trên zalo của Kiều Minh Tuấn. Nội dung tin nhắn cho hay Kiều Minh Tuấnđang còn dùng dằng giữa trách nhiệm, sự nghiệp và tình cảm nhưng vẫn thừa nhận rằng yêu An Nguy. Không những thế, nam diễn viên còn tha thiết níu kéo tình cảm An Nguy“thương anh, lúc này đừng buông anh”.

Sốc trước đoạn tin nhắn yêu đương nhạy cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy?-1Sốc trước đoạn tin nhắn yêu đương nhạy cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy?-2Đoạn tin nhắn được cho là của Kiều Minh Tuấn và An nguy sau khi lên tiếng xin lỗi khán giả, Cát Phượng.

Hiện đoạn tin nhắn đang được truyền tay nhau rộng rãi, khán giả cảm thấy thưc sự hoang mang trước mối quan hệ thực sự của bộ 3 An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Hiện trước ồn ào mới nhất này, cả 3 nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Được biết, thời gian này An Nguy đang về Mỹ để tạm lánh áp lực dư luận, hiện vẫn chưa có thông báo chính thức khi nào mới quay trở lại Việt Nam. Trong khi đó, sau biết bao giọt nước mắt, lời ỉ ôi xin lỗi khán giả, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã công khai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện cách đây ít ngày.

Sốc trước đoạn tin nhắn yêu đương nhạy cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy?-3Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện bên nhau, vui vẻ ở sự kiện gần đây.

Trước đó, nam diễn viên họ Kiều và vlogger đình đám đã vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi cả hai đóng chung phim. Lời thú nhận đã yêu nhau trở thành chủ đề gây tranh cãi. Một số ý kiến phản đối đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Mắng họ Kiều là đàn ông trăng hoa "nói một đằng làm một nẻo" phụ tình Cát Phượng, trong khi An Nguy lại bị tiếng kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình nhiều năm của Phượng - Tuấn.

Sốc trước đoạn tin nhắn yêu đương nhạy cảm được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy?-4Scandal tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã gây ầm ĩ dư luận suốt một thời gian dài.

Thậm chí, chuyện tình ngang trái của cặp đôi còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng khi khiến doanh thu bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" bị thua lỗ nặng. Sau khi phim kết thúc đợt chiếu thì cặp Cát Phượng đã cùng Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim trước các đơn vị truyền thông. Buổi xin lỗi diễn ra trong nước mắt, tuy vậy nhà sản xuất phim bà Dung Bình Dương vẫn giữ nguyên ý định muốn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bà còn tố diễn viên họ Kiều hỗn hào, vô lễ với bà.

Theo Khỏe và đẹp 


An Nguy

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.