Sốc với cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân: 3 lần kết hôn, phải uống thuốc tự tử vì nợ nần

Những tưởng chồng cũ Phi Thanh Vân - doanh nhân Nguyễn Bảo Duy đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ thứ 3 nhưng khoảng nửa tháng trước, anh đã uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất.

Những tưởng chồng cũ Phi Thanh Vân - doanh nhân Nguyễn Bảo Duy đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ thứ 3 nhưng khoảng nửa tháng trước, anh đã uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất.

howbiz và cả công chúng có lẽ sẽ chẳng biết tới Nguyễn Bảo Duy là ai cho đến khi anh kết hôn với Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân. Kể từ cuộc hôn nhân này, từng bước công chúng mới ngỡ ngàng khi biết chàng doanh nhân sinh năm 1984, quê gốc Phan Thiết này có đời tư... quá phức tạp.

Những cuộc hôn nhân ồn ào và vội vã

Tháng 7/2014, Phi Thanh Vân tình cờ gặp Nguyễn Bảo Duy tại một quán bar ở TPHCM. Cặp đôi nhanh chóng tìm hiểu và công khai hẹn hò. Mối tình của Phi Thanh Vân với chàng phi công trẻ kém cô 2 tuổi sau cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Thời điểm đó, Phi Thanh Vân một mực khẳng định Nguyễn Bảo Duy là "trai tân" trong khi các trang tin điện tử lại rò rỉ một số bức ảnh cưới của Nguyễn Bảo Duy với một phụ nữ sinh sống ở Phú Giáo, Bình Dương. Thời điểm đó, người tình của Phi Thanh Vân và vợ đã có 2 cô con gái, đồng thời anh cũng đang đơn phương ly hôn.

Giữa tâm bão chỉ trích Bảo Duy giả dối, Phi Thanh Vân vẫn hết lòng bảo vệ người yêu để rồi 4 tháng sau khi quen biết, cặp đôi chính thức đính hôn. Dĩ nhiên, Phi Thanh Vân đã đứng ra nhận trách nhiệm làm dịu truyền thông và dư luận bằng việc xác nhận thay chồng trẻ chu cấp đầy đủ cho các con riêng của Bảo Duy ở quê.

Sốc với cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân: 3 lần kết hôn, phải uống thuốc tự tử vì nợ nần-1

Nguyễn Bảo Duy và...

Sốc với cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân: 3 lần kết hôn, phải uống thuốc tự tử vì nợ nần-2

Cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân

Dù vậy, sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục gây hoang mang dư luận bởi những câu chuyện vợ chồng nay bất hòa, mai mâu thuẫn. Thậm chí, để chứng minh tình yêu của mình với vợ, Bảo Duy còn thản nhiên chặt đi một đốt ngón tay út của mình.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân đến với nhau ồn ào thế nào thì sống với nhau cũng ồn ào thế đó và đương nhiên, khi họ chia tay cũng làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Tháng 3/2017, Bảo Duy và Phi Thanh Vân chính thức ly hôn. Trước và sau khi ly hôn một thời gian dài, Bảo Duy và Phi Thanh Vân liên tục tố xấu nhau về một cuộc hôn nhân địa ngục trên truyền thông và cả mạng xã hội.

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân giữ quyền nuôi con chung của hai người là bé Tấn Đức.Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là chỉ sau khi ly hôn Phi Thanh Vân 2 tháng, Bảo Duy đã công khai hẹn hò một phụ nữ khác – một Việt kiều Australia tên Thúy Oanh.

Tháng 8 cùng năm, chỉ sau 3 tháng chính thức hẹn hò, Bảo Duy kết hôn lần thứ 3 với Thúy Oanh. Đám cưới được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TPHCM.

Sau khi kết hôn, Bảo Duy vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi Thúy Oanh sống và làm việc ở Australia. Cô đi đi về về giữa Việt Nam và Australia để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Thời điểm mới quen biết Thúy Oanh, Bảo Duy thường xuyên dành những lời có cánh cho cô. Thậm chí, anh còn khoe cả hình ảnh vợ cả và vợ 3 đưa 2 cô con gái riêng của Bảo Duy đi siêu thị sắm đồ.

Quãng thời gian sau này, Bảo Duy ít chia sẻ về vợ và cuộc hôn nhân thứ ba của mình trên mạng xã hội cũng như truyền thông. Dù vậy, trên trang cá nhân, Bảo Duy vẫn thường xuyên khoe hình ảnh vợ chồng hạnh phúc.

Ở cuộc hôn nhân thứ 3 này, dĩ nhiên Bảo Duy cũng nhận nhiều chỉ trích từ duy luận cho rằng anh là người dễ thay lòng. Còn Bảo Duy khẳng định mình đã tìm đúng người, thấy hợp nên phải cưới liền tay.

Hiện tại, anh đang có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn và Thúy Oanh chuẩn bị sinh em bé.

Sốc với cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân: 3 lần kết hôn, phải uống thuốc tự tử vì nợ nần-3

Nguyễn Bảo Duy và vợ thứ 3, Thúy Oanh. Thúy Oanh hiện đang mang bầu và chuẩn bị sắp sinh.

Doanh nhân thành đạt và cú sốc tự tử vì nợ nần

Ngoài tình duyên viên mãn, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy được cho là có sự nghiệp kinh doanh khá thành công. Anh mở công ty sản xuất mỹ phẩm.

Trên trang cá nhân, Bảo Duy cũng liên tục khoe mình "mát tay" kinh doanh, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chuyến công tác nước ngoài với tham vọng mở rộng thị trường hoạt động kinh doanh ra tầm quốc tế.

Ngay sau 3 tháng kết hôn, vợ chồng Bảo Duy – Thúy Oanh còn mua một căn nhà 700 m2 tại Australia trị giá gần 832.000 đô với ý định đón các con riêng của Bảo Duy qua Australia định cư, còn bản thân anh vẫn làm việc tại Việt Nam.

Dù là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty mỹ phẩm nhưng Bảo Duy cũng không quên "phát triển" hình ảnh của mình tới công chúng khi lấn sân sang ca hát. Anh cũng thực hiện 1 MV ca nhạc, quay tại chính quê hương Phan Thiết của mình.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Bảo Duy liên tục đăng các stastus thể hiện tâm trạng buồn chán, thậm chí tiêu cực.

Ngày 4/2/2019, Bảo Duy viết trên trang cá nhân: "Muốn tự kết liễu mọi thứ". Cùng với dòng trạng thái này, anh đăng một clip đang lái xe hơi với tốc độ 140km/h trong đêm khuya.

Ngày 5/2/2019 Bảo Duy tiếp tục viết những dòng đầy tâm trạng dành cho con trai Tấn Đức: "Nhanh quá, thấm thoát con trai của ba đã lên 3. Thế là ba phải một lần nữa viết thư chúc mừng sinh nhật con mà không phải được gặp để ôm con vào lòng.

Ba xin lỗi vì ba không làm tròn bổn phận và trách nhiệm của mình. Có những điều trở ngại công việc và mọi thứ đang tối dần đi nên ba không bên cạnh con lúc này.

Ở một nơi xa, ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời. Hãy biết học cách chấp nhận. Ba nhớ con nhiều lắm"!

Sốc với cuộc sống của chồng cũ Phi Thanh Vân: 3 lần kết hôn, phải uống thuốc tự tử vì nợ nần-4

Hình ảnh tiều tụy của Bảo Duy những ngày gần đây.

Đỉnh điểm, mới đây trên báo Thanh Niên đưa tin khoảng nửa tháng trước, Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh Bảo Duy với mái đầu trọc tóc, thân hình tiều tụy đã khiến nhiều người lo lắng. Anh thừa nhận cuộc sống của mình đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý công ty. Bản thân Bảo Duy tạm thời phải ở ẩn một thời gian.

Cũng theo báo Thanh Niên đưa tin, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay tiền nóng thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tái đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu có lợi nhuận. Bảo Duy tiếp tục sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu nhưng thất bại nên nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, Bảo Duy đã mất hàng chục tỉ đồng nên bế tắc và suy nghĩ tiêu cực.

Ngay sau khi báo chí đưa tin, nhiều bạn bè quen biết đã nhắn tin trên trang cá nhân của Bảo Duy động viên anh bình tĩnh, không nghĩ quẩn để đi qua lúc khó khăn này. Hy vọng với sự động viên của mọi người, Bảo Duy sẽ sớm lấy lại tinh thần và tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Theo Trí thức trẻ


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.