Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk kết hôn

Vào ngày 13/5, JTBC đưa tin Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk đã làm đám cưới tại một khách sạn ở Seoul và tiết lộ người đã bắt được bó hoa cô dâu.

Trong lễ cưới, Psy, Jo Kwon (2AM) và Seulong đã hát bài hát chúc mừng đám cưới. Đặc biệt, chú rể gây chú ý khi thể hiện màn vũ đạo bất ngờ trong khi Psy hát ca khúc. Vào ngày này, người mẫu kiêm diễn viên Kang Seung Hyun đã bắt được bó hoa cưới.

Được biết, Kang Seung Hyun từng là bạn với Son Dam BiSon Dam Bi, cùng nhau đi chơi golf. Trong khi đó, Son Dam Bi gặp Lee Kyu Kyuk lần đầu tiên vào năm 2011 trong một chương trình giải trí của đài SBS có tên "Kiss and Cry". Hai người đã quen biết khoảng mười năm và bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái. Sau đó, vào tháng 1/2022, Son Dam Bi chia sẻ với người hâm mộ của mình trên mạng xã hội rằng cả hai đã quyết định kết hôn.

Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk kết hôn-1

Cô viết trên mạng xã hội của mình: "Tôi có người mà tôi muốn chung sống phần đời còn lại. Tôi trở nên giống chính mình hơn và không ngừng cười khi ở bên anh ấy. Tôi đã quyết định kết hôn với người cho tôi biết thế nào là hạnh phúc".

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/son-dam-bi-va-lee-kyu-hyuk-ket-hon-20220514065747624.htm

đám cưới

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.