Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn lần nữa, gia thế người này vượt xa Song Joong Ki gấp nhiều lần?

Một nguồn tin tiết lộ rằng, người này hoàn toàn không liên quan tới việc ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, người này hoàn toàn không liên quan tới việc ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Mới đây, giới truyền thông Hong Kong tiết lộ việc Song Hye Kyo đã có tình yêu mới sau khi ly hôn Song Joong Ki. Bạn trai mới của Song Hye Kyo không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, mà còn là người có gia thế và tiền bạc. Nguồn tin cho hay, bạn trai mới của Song Hye Kyo là một người đàn ông giàu có ở Hong Kong. 

Nhiều người cho rằng, do Song Hye Kyo gặp người đàn ông này nên mới quyết định ly hôn cùng Song Joong Ki. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ rằng, người này hoàn toàn không liên quan tới việc ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tin tức này hiện đang thu hút sự quan tâm của công chúng, tuy nhiên đến thời điểm này các bên vẫn chưa chính thức đưa phản hồi. 

Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn lần nữa, gia thế người này vượt xa Song Joong Ki gấp nhiều lần?-1

Bài báo về việc Song Hye Kyo có tình yêu mới được đăng tải trên trang Sohu.

Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn lần nữa, gia thế người này vượt xa Song Joong Ki gấp nhiều lần?-2

Song Hye Kyo thoải mái đi chơi cùng bạn bè ở Mỹ vào đầu năm mới.

Trước đó, trang Sohu đã dẫn lại tin tức từ truyền thông Hàn Quốc liên quan tới vụ ly hôn gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tờ này cho rằng, thái độ trước và sau khi kết hôn của Song Joong Ki không có sự đồng nhất. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn dùng từ "kẻ nói dối" để hình dung về Song Joong Ki. 

Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trước khi kết hôn, Song Joong Ki từng chia sẻ về quan điểm không thích chi tiền tặng quà cho con gái. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki lại chi ra số tiền lớn để tậu biệt thự sang dùng làm nhà tân hôn. Ngoài ra, trước khi kết hôn, Song Joong Ki cũng từng cho hay, bản thân không bao giờ hút thuốc, bởi lẽ điều này gây ảnh hưởng xấu tới da. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại bị bắt gặp hút thuốc và uống rượu. 

Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn lần nữa, gia thế người này vượt xa Song Joong Ki gấp nhiều lần?-3

Bài báo cho hay, có vẻ như Song Joong Ki đã xây dựng và giữ hình tượng người đàn ông tốt trước khi kết hôn, nhưng điều đó hoàn toàn thay đổi sau lễ cưới. Nhiều người cho rằng, điều đó cũng giống như cách Song Joong Ki đã làm khi tỏ tình với Song Hye Kyo: "Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ". 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/song-hye-kyo-chuan-bi-ket-hon-lan-nua-gia-the-nguoi-nay-vuot-xa-song-joong-ki-gap-nhieu-lan-2220206217312544.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.