Song Hye Kyo "dằn mặt" truyền thông Trung bằng cách “hẹn hò” với cô gái bị gọi là “tiểu tam” của Song Joong Ki

Truyền thông Trung Quốc hẳn đã có một phi vụ "điều tra" không thành công.

Truyền thông Trung Quốc hẳn đã có một phi vụ "điều tra" không thành công.

Từ cuối tháng 2 đầu tháng 3, trên mạng xã hội xứ Trung đã xôn xao thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang rục rịch ly hôn. Nguyên nhân là do Song Joong Ki chạy theo bóng hồng khác.

Song Hye Kyo dằn mặt truyền thông Trung bằng cách hẹn hò” với cô gái bị gọi là tiểu tam” của Song Joong Ki-1
Bạn thân của Song Hye Kyo chia sẻ.

Một số trang tin xứ Trung còn "điểm mặt chỉ tên" cô gái tiểu tam chính là bạn thân kiêm stylist lâu năm của Song Hye Kyo. Ngay sau đó, thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Về phía mình, Song Hye Kyo phản ứng bằng cách khóa bình luận trên trang cá nhân của mình để tránh những lời lẽ khiếm nhã từ cư dân mạng.

Mới đây, cô nàng quyết định "dằn mặt" những trang báo xứ Trung vì đưa tin đồn thất thiệt bằng cách hẹn hò đi chơi với cô bạn thân, khẳng định mọi điều đồn thổi chỉ là tin vớ vẩn.

Cả Song Hye Kyo cùng cô bạn thân đều đồng loạt đăng tải những hình ảnh đi chơi tại biển cùng nhau. Có vẻ như không cần phải giải thích gì nhiều, những hình ảnh này là câu trả lời rõ ràng nhất cho những ồn ào gần đây liên quan tới vợ chồng Song - Song.

Song Hye Kyo dằn mặt truyền thông Trung bằng cách hẹn hò” với cô gái bị gọi là tiểu tam” của Song Joong Ki-2
Hình ảnh Song Hye Kyo chia sẻ trên trang cá nhân.

Song Hye Kyo dằn mặt truyền thông Trung bằng cách hẹn hò” với cô gái bị gọi là tiểu tam” của Song Joong Ki-3Song Hye Kyo dằn mặt truyền thông Trung bằng cách hẹn hò” với cô gái bị gọi là tiểu tam” của Song Joong Ki-4

 

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.