Sự thật bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu vượt

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín - cho hay ông bị xây xẩm khi điều khiển xe máy, dẫn đến việc bị ngã giữa đường.

Mạng xã hội đang lan truyền 2 tấm ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (Quận Tân Bình, TP.HCM). Một người đi đường đã chụp lại ảnh này với chia sẻ cảm xúc về thân phận người nghệ sĩ ở tuổi xế chiều. 

Trao đổi với VietNamNet, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín - cho hay vụ việc xảy ra cách đây 2 tuần. Thương Tín có việc riêng nên tự lái xe máy. Khi đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám, ông đột nhiên bị xây xẩm, choáng váng nên ngã xuống đường.

Sau đó, Thương Tín được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, xe máy được đưa đi sửa chữa. Khi ổn định tinh thần, ông gọi cho Tô Hiếu báo tin và được đón về nhà. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

Sự thật bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu vượt-1    Bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi bên đường gây xôn xao.

"May mắn lúc chú ngã xe không gặp tai nạn nào nghiêm trọng. Tôi nghi dấu hiệu xây xẩm, choáng váng do di chứng hậu đột quỵ, muốn kiểm tra thêm nhưng chú không muốn vào bệnh viện", Tô Hiếu kể. 

Nhạc sĩ nói thêm Thương Tín hiện vẫn sống nhà anh, không như đồn đoán "bỏ đi lang thang". Nghệ sĩ ăn ngủ tốt, thích nghi với nếp sinh hoạt chung. Thời gian rảnh nhiều, ông tranh thủ thăm người quen, bạn cũ. 

Tô Hiếu cho hay: "Có lần, tôi hỏi dò anh ấy ở đây có chán không, có muốn chuyển đi nơi khác không. Anh nói mình rất thích ở đây, không muốn đi đâu nữa và "không còn nơi nào để đi". Ngoài tiền ăn và uống café, anh ấy không tiêu xài gì nhiều. Khi đã nhận lời giúp đỡ anh ấy, tôi có trách nhiệm chăm sóc anh chu đáo".

Tô Hiếu cũng đảm nhận việc kết nối, quản lý công việc cho nghệ sĩ Thương Tín. Ông thường được mời hát đám cưới, cát-sê khoảng 5 triệu đồng. Lần gần nhất, ông tham gia một vai nhỏ trong phim Culi không bao giờ khóc của đạo diễn Phạm Ngọc Lân, nhận cát-sê 20 triệu đồng.

Nam nhạc sĩ thông tin thêm về 2 dự án âm nhạc cá nhân của Thương Tín. Đêm nhạc riêng của nghệ sĩ Thương Tín hiện tạm hoãn tổ chức vì nhiều lý do khách quan. Dự án MV vẫn đang triển khai, Thương Tín đã tập xong ca khúc mới do Tô Hiếu sáng tác, chỉ chờ thu âm và quay MV. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-that-buc-anh-nghe-si-thuong-tin-ngoi-that-than-duoi-chan-cau-vuot-2085028.html

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.