Sự thật té ngửa phía sau nghi án Mai Phương Thúy 'làm màu' khi ôm ấp Noo Phước Thịnh trên sân khấu

Việc lên sân khấu ôm Noo Phước Thịnh đang khiến Mai Phương Thúy bị chỉ trích "diễn sâu", "làm màu"

Việc lên sân khấu ôm Noo Phước Thịnh đang khiến Mai Phương Thúy bị chỉ trích "diễn sâu", "làm màu"...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Mai Phương Thúy ôm Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, câu chuyện lại bất ngờ gây tranh cãi khi hoa hậu họ Mai vướng nghi án "làm màu".

Mai Phương Thúy lên sân khấu ôm Noo Phước Thịnh. 

Theo đó, khi "tình cũ" đang say sưa trình diễn, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tận sân khấu trao cái ôm thắm thiết. Không những thế, khi được một người bạn hòi dò chuyện clip tình tứ trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cho biết đến sự kiện là vì Noo Phước Thịnh. 

Chưa kể, khi MC Thái Dũng - người từng được chân dài sinh năm 1988 gọi là "chồng" trong nhóm tri kỷ bày tỏ sự ghen tị với nam ca sĩ, Mai Phương Thúy hài hước đáp: "Chỉ kịp ôm một cái thôi".

Sự thật té ngửa phía sau nghi án Mai Phương Thúy làm màu khi ôm ấp Noo Phước Thịnh trên sân khấu-1

Sự thật té ngửa phía sau nghi án Mai Phương Thúy làm màu khi ôm ấp Noo Phước Thịnh trên sân khấu-2
Mai Phương Thúy trêu đùa bạn bè về đoạn clip mà cô là nhân vật chính. 

Việc lên sân khấu thể hiện tình cảm với giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi khiến Mai Phương Thúy nhận không ít chỉ trích từ antifan. Nhiều người cho hoa hậu đang "làm màu", "diễn sâu" chứ không tới mức nhớ nhung, yêu đương như cô nói. 

Giữa lúc clip Mai Phương Thúy ôm Noo Phước Thịnh đang gây tranh cãi, một số khán giả có mặt chứng kiến sự việc đã lên tiếng chia sẻ sự thật phía sau.

Theo đó, khi đang yên vị một chỗ, mỹ nhân 31 tuổi bỗng nhiên bị một vị khách quá khích dắt lên sân khấu đúng thời điểm Noo Phước Thịnh biểu diễn. Để thể hiện lịch sự, nàng hậu đã tặng nam ca sĩ một cái ôm thân mật.

Sau đó, cô được Noo Phước Thịnh dẫn tay đưa về chỗ ngồi. Đưa Mai Phương Thúy trở về, giọng ca sinh năm 1988 quay lại sân khấu tiếp tục phần trình diễn của mình.

Được biết, tình huống này diễn ra khá bất ngờ và nhanh chóng được xử lý ngay sau đó nên không ảnh hưởng tới quan khách cũng như hoạt động của chương trình. Chính vì vậy, những lời chỉ trích cho rằng Mai Phương Thúy "làm màu" là điều vô căn cứ.

Sự thật té ngửa phía sau nghi án Mai Phương Thúy làm màu khi ôm ấp Noo Phước Thịnh trên sân khấu-3

Trước đó, chân dài họ Mai và Noo Phước Thịnh từng có quãng thời gian hẹn hò. Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ thừa nhận: "Chúng tôi từng là người yêu của nhau. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu.

Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa". 

Sự thật té ngửa phía sau nghi án Mai Phương Thúy làm màu khi ôm ấp Noo Phước Thịnh trên sân khấu-4
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. 

Giọng ca 31 tuổi cũng đỗng thời cho biết anh và Mai Phương Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống tới mức không có điểm giao. 

"Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", nam ca sĩ tâm sự. 

Sau lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy hóm hỉnh cho biết cô rất nghe lời "người từng yêu".

"Tôi nghe lời Noo. Nếu Noo bảo tôi quay lại showbiz đi có khi tôi cũng làm""Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi", mỹ nhân nửa đùa nửa thật trước câu chuyện tình ái.

Theo Vietnamnet


Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.