Sự thật thông tin Lynk Lee 'bị mắc kẹt' ở Itaewon đêm Halloween

Lynk Lee đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn bản thân bị mắc kẹt tại con phố Itaewon - nơi xảy thảm họa giẫm đạp gây rúng động.

Thảm kịch giẫm đạp Itaewon vẫn khiến công chúng bàng hoàng và dõi theo từng tin tức liên quan. Mới nhất, một tài khoản mạng xã hội đã lan truyền thông tin ca sỹ Lynk Lee bị mắc kẹt ở Itaewon đêm Halloween. Người này còn úp mở tình trạng của giọng ca chuyển giới khiến nhiều người lo lắng.

Sự thật thông tin Lynk Lee bị mắc kẹt ở Itaewon đêm Halloween-1Tin đồn Lynk Lee có mặt tại thảm kịch Itaewon xuất hiện trên mạng xã hội facebook.

Không để khán giả, người hâm mộ phải bận tâm, Lynk Lee đã bình luận gay gắt ngay bên dưới bài đăng này: 'Page tào lao. Thông tin tôi đi ở đâu ra đấy? Đi bao giờ?'.

Sau đó, Lynk Lee một lần nữa làm rõ thực hư tin đồn trên trang cá nhân: 'Em không đi chơi tối ở Itaewon hôm trước nha mọi người. Ai bảo em đi vậy trời? Em khổ ghê vậy á. Sáng ra giật mình, hết hồn với loạt tin luôn ạ. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm'.

Sự thật thông tin Lynk Lee bị mắc kẹt ở Itaewon đêm Halloween-2

Được biết, trước đó Lynk Lee cũng có lịch trình tới Hàn Quốc nhưng là để tham gia sự kiện thời trang kết hợp quay MV chứ không tham gia lễ hội Halloween. Lời khẳng định của Lynk Lee khiến những người quan tâm tới cô an lòng.

Sự thật thông tin Lynk Lee bị mắc kẹt ở Itaewon đêm Halloween-3

Về thảm kịch giẫm đạp Intaewon, tính đến 10 giờ tối 30/10, có 154 người đã chết và 133 người khác bị thương. Một số người bị thương đamg trong tình trạng nghiêm trọng nên số người chết có thể tăng thêm.

Hầu hết các nạn nhân đều ở độ tuổi thanh thiếu niên và 20 tuổi. 154/154 nạn nhân đã được cảnh sát địa phương xác định danh tính, bao gồm 26 công dân nước ngoài đến từ Trung Quốc, Iran, Nga, Hoa Kỳ, Pháp, Việt Nam, Uzbekistan, Na Uy, Kazakhstan, Sri Lanka, Thái Lan, Áo và hai quốc gia khác.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/su-that-thong-tin-lynk-lee-bi-mac-ket-o-itaewon-dem-halloween-post186811.html

Lynk Lee

Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.