Giây phút bé Subeo đứng trước nôi ngắm nhìn em trai và em gái mẹ Hồ Ngọc Hà mới sinh thật đặc biệt

Cậu bé vô cùng hào hứng khi ngắm nhìn em trai và em gái mới sinh của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thêm một vài khoảnh khắc sau khi con gái hạ sinh một cặp song sinh trai gái. 

Đi kèm với những bức hình mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ vài dòng tâm sự: "Hạnh phúc nhân đôi... thì sự lo lắng cũng nhân đôi...". Đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới họ hàng, bạn bè đã động viên và chúc mừng cho gia đình. 

Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc bé Subeo đứng ngắm nhìn em trai Leon và em gái Lisa mới chào đời. Hồ Ngọc Hà vừa sinh con xong vẫn đứng dậy ôm con trai cùng bạn trai Kim Lý ngắm nhìn hai thiên thần nhỏ mới ra đời. Qua hình có thể thấy, bé Subeo vô cùng hào hứng khi ngắm nhìn em trai và em gái. Cậu bé liên tục mỉm cười. 

Giây phút bé Subeo đứng trước nôi ngắm nhìn em trai và em gái mẹ Hồ Ngọc Hà mới sinh thật đặc biệt-1

Ngoài ra, qua bức hình có thể thấy sức khỏe của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh đã ổn định hơn rất nhiều. Bằng chứng là việc cô có thể tự đứng dậy và thoải mái ôm ấp con trai Subeo. 

Trước đó vài giờ, Kim Lý cũng lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Trong ảnh, Kim Lý có vẻ như đang ngái ngủ nhưng vẫn không quên ôm chặt hai em bé.

Giây phút bé Subeo đứng trước nôi ngắm nhìn em trai và em gái mẹ Hồ Ngọc Hà mới sinh thật đặc biệt-2

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giay-phut-be-subeo-dung-truoc-noi-ngam-nhin-em-trai-va-em-gai-me-ho-ngoc-ha-moi-sinh-that-dac-biet-16220061123443120.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.