Subeo và 5 biểu hiện của một soái ca nhí đích thực

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - Cường Đô la sớm bộc lộ những biểu hiện ga lăng, đáng yêu, cư xử lễ phép, đúng mực không kém những soái ca trong các bộ phim Hàn Quốc.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - Cường Đô la sớm bộc lộ những biểu hiện ga lăng, đáng yêu, cư xử lễ phép, đúng mực không kém những soái ca trong các bộ phim Hàn Quốc.

1. Gu ăn mặc thời thượng, chất lừ

Chỉ vừa tròn 6 tuổi, tuy nhiên Subeo luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chỉ với phong cách đơn giản như áo pull trắng hoặc sơ mi kết hợp với quần jeans, Subeo trở nên “chất” chẳng kém những quý ông trưởng thành. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà không ít lần được khen ngợi vì sự phối hợp trang phục ấn tượng, bắt mắt và được coi là một fashionista nhí của showbiz Việt.

subeo5
Subeo luôn xuất hiện với những bộ trang phục đơn giản nhưng phối với nhau một cách hoàn hảo khiến cho cậu bé trở thành tâm điểm của sự chú ý.

subeo6
Sơ mi chuẩn soái ca cũng là phong cách thường thấy của Subeo.

subeo8
Cậu bé trông lớn và chững chạc hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

subeo7
Dễ thấy điểm chung lớn nhất giữa Subeo và Hà Hồ là đôi chân dài thẳng tắp. Chắc chắn cậu bé này sẽ sở hữu một chiều cao lý tưởng trong tương lai.

2. Biết quan tâm gia đình và bạn bè

Nếu ai nghĩ rằng một cậu bé 6 tuổi không thể nào biết cách quan tâm người khác thì nên nhìn lại những hình ảnh dưới đây của Subeo. Cậu bé luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ, bố và những người xung quanh một cách gần gũi và chân thành nhất.

subeo9
Subeo có thể cột giày cho mẹ. Đây là hành động ga lăng thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc. Cậu bé còn thường xuyên xuất hiện bên mẹ trong những buổi biểu diễn quan trọng, ngoan ngoãn ngồi một góc và theo dõi vô cùng chăm chú.

subeo13
Subeo nằm vào lòng bố, ôm thật chặt giữa chốn đông người như thế này.

subeo

subeo10
Đối với bạn bè, quý tử nhà Hà Hồ cũng luôn có hành động, cư xử đúng mực và hết sức đáng yêu.

3. Thông minh, hiểu biết

Ngay từ nhỏ, Subeo đã được sống trong môi trường giáo dục hiện đại chuẩn quốc tế. Cậu bé sớm tiếp cận với ngoại ngữ và có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Cậu bé thông minh, lém lỉnh này còn có thể hát được một số ca khúc nước ngoài một cách thành thục. Đây là kết quả của một quá trình rèn luyện ở trường và những cuộc nói chuyện với bố mẹ từ khi Subeo còn rất nhỏ

Chỉ mới lên 6, Subeo đã có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.


Sớm được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, Subeo đã bộc lộ một vài sở thích như trở thành một bác sĩ trong tương lai.

4. Mê tốc độ, yêu thể thao

Nếu theo dõi những bộ phim truyền hình xứ sở Kim chi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các anh chàng nam chính thường xuất hiện trên một chiếc mô tô cực ngầu và luôn có niềm đam mê cháy bỏng với những môn thể thao. Subeo nhà Hà Hồ cũng rất thích các trò chơi vận động và yêu tốc độ.

subeo1

subeo2
Giống như bố Cường Đô la, Subeo rất thích những chiếc mô tô phân khối lớn… dành cho trẻ em như thế này.

subeo14
Subeo được tiếp xúc với nhiều môn thể thao từ khi còn rất nhỏ.

subeo15
Cậu bé thường xuyên cùng mẹ tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ…

subeo16
..hay bơi lội.

5. Giàu lòng nhân ái

Hầu hết những chuyến đi từ thiện của Hồ Ngọc Hà đều có sự tham gia của Subeo. Không phá phách làm ảnh hưởng đến mẹ, Subeo thậm chí còn chung tay giúp đỡ mẹ phát quà như một người lớn thực thụ. Đây là một cách giáo dục thiết thực giúp Subeo có được tấm lòng nhân ái, biết quan tâm, chia sẻ những mảnh đời khó khăn, hoạn nạn.

subeo4

18-ho-ngoc-ha-subeo-tang-qua-cho-cac-tre-emSubeo xuất hiện cùng mẹ trao quà Trung Thu cho các bạn nhỏ gặp khó khăn.

haho4 Chuyến đi cứu trợ miền Trung vừa qua, cậu bé cũng đồng hành cùng với mẹ.

Theo Saostar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.