Subeo vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bố, Hồ Ngọc Hà đã đón con đi du lịch xứ cờ hoa

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đưa con trai Subeo trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng Maldives, Hà Hồ đã ngay lập tức đón con sang Mỹ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đưa con trai Subeo trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng Maldives, Hà Hồ đã ngay lập tức đón con sang Mỹ.

Hình ảnh Subeo tươi rói trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bố Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán nhiều ngày trước. Mối quan hệ tốt đẹp của con trai Cường Đô La với bạn gái của bố làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng Đàm Thu Trang đã dành nhiều thời gian cho con trai riêng của bạn trai hơn cả Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, loạt hình mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Subeo tại Mỹ sẽ khiến antifan phải suy nghĩ lại. Ngay sau khi Subeo trở về Việt Nam, nữ hoàng giải trí đã đón con trai đi cùng mình tới xứ sở cờ hoa lưu diễn. Ngoài thời gian lên sân khấu, cô lại đưa con trai duy nhất đi khám phá nước Mỹ phồn hoa.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà dí dỏm viết: "Mừng Quốc Khánh Mỹ của chúng tôi... xong show ở Atlantic City là được Limo chuyển thẳng đến thành phố sôi động và tuyệt vời nhất mà mình thích New York.

Vài lần đến đây rồi mà chưa bao giờ đến bảo tàng và ngắm nhìn Nữ Thần Tự Do. Lần này có cậu chủ nên chắc chắn sẽ cùng nhau khám phá Lịch Sử nhé, mẹ chỉ mới biết được Lịch Sự thui."

Đính kèm dòng trạng thái này là ảnh hai mẹ tình cảm như hai người bạn bên nhau.

Có thể thấy, dù lịch trình hoạt động bận rộn đến đâu, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành thời gian cho con trai và gia đình đúng như những gì Kim Lý từng ngợi khen người tình.

Theo Helino


Subeo

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.