Sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến nguy hiểm, MC Đại Nghĩa gửi tặng 270 triệu đồng

Tình hình sức khỏe của Lê Bình chuyển biến quá nguy hiểm, anh ngại ngùng không dám lên tiếng nhờ giúp đỡ.

Tình hình sức khỏe của Lê Bình chuyển biến quá nguy hiểm, anh ngại ngùng không dám lên tiếng nhờ giúp đỡ.
 

Sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến nguy hiểm, MC Đại Nghĩa gửi tặng 270 triệu đồng-1

Vào trưa hôm nay, 5/4/2019, MC diễn viên Đại Nghĩa cùng MC Lâm Ánh Ngọc đã vào bệnh viện 175 thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Theo đó, Đại Nghĩa đại diện nhóm từ thiện của mình gửi tặng cho nghệ sĩ Lê Bình 270 triệu đồng. Còn MC Lâm Ánh Ngọc đại diện nhóm Phật tử Phụng sự tặng 15 triệu đồng. 

Đại Nghĩa cho biết: "Ngay khi biết tin bệnh tình chú Lê Bình trở nặng, tôi kêu gọi bạn bè và những khán giả thân thương của mình ủng hộ cho chú. 

Thời gian quyên góp là 1 tuần. Nhưng sau 3 ngày, được 270 triệu. Tôi gửi tặng trước cho chú để chú chi phí thuốc thang. Sau khi đợt quyền góp thứ hai kết thúc, tôi sẽ gửi tặng chú nốt phần còn lại".

Nghệ sĩ Lê Bình rất cảm động trước tấm chân tình của Đại Nghĩa, Lâm Ánh Ngọc và những khán giả đã góp sức hỗ trợ cho anh. Theo Lê Bình, cũng nhờ tình thương của anh em nghệ sĩ và công chúng mà anh kéo dài sự sống đến ngày hôm nay.

Lần này, ngay lúc tình hình sức khỏe của anh chuyển biến quá nguy hiểm, anh ngại ngùng không dám lên tiếng nhờ giúp đỡ. Thế nhưng công chúng lại một lần nữa thương yêu anh, anh vô cùng biết ơn.

Mấy ngày qua, ngoài anh em nghệ sĩ vào thăm và ủng hộ, rất nhiều khán giả đến với nghệ sĩ Lê Bình. Trong đó có cả những người lao động nghèo ở tỉnh xa. Họ chính là những khán giả của anh nhiều năm. Những vai diễn của anh gắn với ký ức tuổi thơ của họ. Họ đến trò chuyện với anh, nhìn ngắm anh, chúc anh mau bình phục rồi lặng lẽ ra về.

Sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến nguy hiểm, MC Đại Nghĩa gửi tặng 270 triệu đồng-2

Sau khi Đại Nghĩa trao 270 triệu đồng cho nghệ sĩ Lê Bình thì MC Lâm Ánh Ngọc đại diện nhóm từ thiện Phụng sự trao tặng nghệ sĩ Lê Bình 15 triệu (ảnh: Nguyễn Huy).

Hiện tại, hai chân nghệ sĩ Lê Bình đã bị liệt. Anh không còn kiểm soát được đường tiểu tiện. Còn phần thân trên rất đau nhức. Mấy ngày trước anh bị hành mất ngủ, từ hôm qua chính tình cảm của khán giả đã giúp tinh thần của anh phấn chấn và anh đã ngủ tốt hơn.

Hiện tại, Lê Bình vẫn được tiếp tục hoá trị.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Nghệ sĩ Lê Bình

bệnh ung thư

Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.