Sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Phú Quang

Người thân của nhạc sĩ Phú Quang cho biết hiện ông điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Thời gian qua, ông phải thở bằng máy, sức khỏe yếu.

Trao đổi với Zing, người thân của nhạc sĩ Phú Quang cho biết đã đưa ông chuyển bệnh viện sang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Trước đó, nam nhạc sĩ điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

"Thời gian qua, sức khỏe của ông yếu, phải thở bằng máy. Hiện, các bác sĩ tại đây đang thử tập cai máy thở cho ông. Vì tuổi cao nên thời gian phục hồi của ông khá lâu", đại diện gia đình cho hay.

Bà Anh Thư - vợ nam nhạc sĩ - và con gái chăm sóc ông tại bệnh viện.

Sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Phú Quang-1
Nhạc sĩ Phú Quang nhập viện vì bệnh tiểu đường.

Hồi tháng 5/2020, tác giả Em ơi Hà Nội phố nhập viện vì bệnh tiểu đường. Ông điều trị ở phòng hồi sức tích cực của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nhạc sĩ Vũ Duy Cương chia sẻ: "Tác giả của nhiều nhạc phẩm nổi tiếng viết về Hà Nội được đông đảo công chúng mến mộ, đang phải trải qua những ngày giành giật sự sống quyết liệt nhất, biến chứng từ bệnh tiểu đường. Cầu mong có phép màu nào giúp anh vượt qua, về với… Hà Nội phố".

Trong đêm nhạc Có một vài điều anh muốn nói với em diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tháng 7/2020, các ca sĩ Minh Chuyên, Kasim Hoàng Vũ, Tấn Minh, Lệ Quyên đã thể hiện nhiều nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ, trân trọng đối với gia tài âm nhạc vô giá của ông.

Thời điểm đó, chị Trinh Hương, con gái nhạc sĩ Em ơi Hà Nội phố, cho biết sức khỏe của ông đã qua cơn nguy kịch. Ông không còn phải thở bằng máy.

Nhạc sĩ Phú Quang (sinh năm 1949) là tác giả của nhiều bản tình ca nổi tiếng, có thể kể đến như Em ơi Hà Nội phố (thơ: Phan Vũ), Đâu phải bởi mùa thu, Nỗi nhớ mùa đông, Biển nỗi nhớ và em, Mơ về nơi xa lắm, Im lặng đêm Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Về lại phố xưa, Nỗi buồn, Thương lắm tóc dài ơi…

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/suc-khoe-hien-tai-cua-nhac-si-phu-quang-post1189978.html?fbclid=IwAR2uueu2nibLnQmb12W_gQse-zHofFMeKouehANP3RBFC4DQe1i174kqaZ4

Nhạc sĩ Phú Quang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.