Suri Cruise ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14

Ở độ tuổi dậy thì, Suri Cruise được khen ngày càng xinh xắn, cao ráo. Người hâm mộ nhận xét cô bé là phiên bản nhí hoàn hảo của Katie Holmes.

Mới đây, tờ En24news đăng tải loạt khoảnh khắc xuống đường dạo phố, mua sắm của Suri Cruise tại khu West Village, New York. Vì dịch ở Mỹ đang nguy hiểm, cô bé mang khẩu trang kín mặt.

"Suri đi cùng 2 người bạn. Cô bé đã mời bạn mình ăn trưa và thanh toán bằng thẻ ngân hàng riêng", nguồn tin tiết lộ.

Bước vào giai đoạn dậy thì, Suri được nhận xét cao ráo, xinh đẹp. Cô bé bắt đầu diện trang phục hở cơ thể và tô son, kẻ mắt khi ra đường. Nhiều nhận xét khen Suri ra dáng thiếu nữ và trông rất giống mẹ Katie thời trẻ.

Ở tuổi 14, Suri đã cao đến ngang tai mẹ và có đôi chân dài tương đương Katie Holmes. Theo hồ sơ cá nhân, minh tinh Hollywood cao 1,75 m.

Suri Cruise ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14-1Suri Cruise cao lớn, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14. Ảnh: En24news.

Đây là lần hiếm hoi "công chúa Hollywood" được nhìn thấy xuất hiện giữa mùa dịch. Thời gian qua, Katie kể con gái chỉ học tập, giải trí quanh quẩn trong khuôn viên nhà.

Là con gái cặp siêu sao Tom Cruise - Katie Holmes, Suri được truyền thông săn đón từ lúc mới lọt lòng. Mọi sự thay đổi của cô bé đều gây tò mò với công chúng.

Đến năm 2012, khi cha mẹ chia tay, Suri không còn mặc đồ hiệu đắt đỏ và tiêu xài quá xa xỉ như trước. Suri dần được mẹ rèn thói tự lập, sống giản dị. Cô bé di chuyển bằng phương tiện công cộng, không có vệ sĩ hay bảo mẫu theo sau. Suri còn tới các tổ chức từ thiện để học cách yêu thương và chia sẻ.

Katie Holmes từng chia sẻ cô muốn con lớn lên theo cách bình thường như những đứa trẻ khác.

Suri Cruise ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14-2
Bé Suri được mẹ dạy cách sống tự lập, biết yêu thương và san sẻ với người khác. Ảnh: Daily Mail.
Trả lời phỏng vấn tờ InStyle số tháng 4, Holmes nói điều cô chú trọng nhất bây giờ là cách nuôi dạy con. Cô kể bé Suri vui vẻ, có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên bước đường trưởng thành.

Nữ diễn viên còn nói cô và con gái thường xuyên tâm sự với nhau như hai người bạn thân. Cô luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho con gái, làm cả phần việc của người cha lẫn mẹ. 8 năm qua, Suri vẫn chưa gặp lại cha ruột của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/suri-cruise-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-post1109226.html

Suri Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.