Sỹ Luân trở lại sau tai nạn mất trí nhớ

Ca nhạc sĩ Sỹ Luân vừa giới thiệu album Vol.3 mang tên Khoảng lặng đến công chúng. Đây cũng là bước đầu tiên anh trở lại làng nhạc Việt sau 2 năm mất trí nhớ do tai nạn giao thông.

Ca - nhạc sĩ Sỹ Luân vừa giới thiệu album Vol.3 mang tên Khoảng lặng đến công chúng. Đây cũng là bước đầu tiên anh trở lạilàng nhạc Việt sau 2 năm mất trí nhớ do tai nạn giao thông.

Sỹ Luân trở lại sau tai nạn mất trí nhớ
 

Saukhi hoàn toàn bình phục, Sỹ Luân đã dành hết tâm huyết cùng ekip thựchiện album mới với15 ca khúc của nhiều phong cách khác nhau. Trong albumcó những bài hát đã làm nên tên tuổi Sỹ Luân được thể hiện qua bản phốilạ hơn trước, cùng với 10 bài hát mới. Tên album Khoảng lặngcòn là tên bộ phim nhựa dài 45 phút của đạo diễn Phạm Minh Mẫn mà SỹLuân tham gia đóng vai chính. Tặng kèm theo album là 4 MV đầy màu sắc,bối cảnh quay chọn lọc từ những địa điểm đẹp nhất của Đà Lạt và TháiLan.

Sỹ Luân trở lại sau tai nạn mất trí nhớ
 

Saukhi phát hành album Vol.3, Sỹ Luân sẽ thực hiện một tour diễn vòng quanhký túc xá, các trường đại học, cao đẳng với mục đích tặng học bổng giúpđỡ, giao lưu với những bạn trẻ phải trải qua cuộc sống 4 năm xa giađình. Hiện nay Sỹ Luân đang giữ vai trò Trưởng khoa Du lịch trường Trungcấp tổng hợp Đông Nam Á đồng thời là phó hiệu trưởng trường du lịch ViệtGiao. Cuối năm, anh dự định cho ra mắt nhóm nhạc nữ KF6 và ca sĩ trẻ NgôMẫn Đạt, đó là những học trò của “thầy giáo” Sỹ Luân.

Theo Khánh Chân
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.