Tài sắc chẳng kém ai, thế nhưng những sao Việt này phải nuốt đắng khi bị người yêu lừa dối, 'cắm sừng'

Khi phát hiện bị lừa dối, phản bội những người nổi tiếng như: Trọng Hiếu, Dương Triệu Vũ... đã dứt khoát nói lời chia tay.

Trong tình yêu, sao Việt cũng rất đề cao sự chung thủy. Bởi vậy khi phát hiện bị lừa dối, phản bội những người nổi tiếng như: Trọng Hiếu, Dương Triệu Vũ... đã dứt khoát nói lời chia tay.

Trọng Hiếu

Sống ở nước ngoài, thế nên Quán quân Vietnam Idol 2015 yêu khá sớm. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã có 4 mối tình chính thức, lâu nhất là 4 năm, còn những mối tình khác cũng 1-2 năm.

Trong đó, có mối tình Trọng Hiếu phải chia tay trong cay đắng khi phát hiện bị bạn gái "cắm sừng". Khi đó, bạn gái Trọng Hiếu có quan hệ với một người mà anh cũng quen biết. Điều đó khiến nam ca sĩ vô cùng đau đớn, dù từng rất yêu và dành tất cả cho người mình yêu nhưng anh vẫn dứt khoát chia tay.

Trọng Hiếu cũng nằm trong số những sao Việt bị người yêu "cắm sừng". Khi bị phản bội, nam ca sĩ quyết định chia tay dù từng rất yêu.

Khi trở về Việt Nam, Trọng Hiếu cũng có quen và rung động với một số người nhưng anh khẳng định đó chưa phải là yêu. Khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ dành phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Kim Hiền

Chọn kết hôn với người đàn ông mình yêu hết lòng, thế nhưng diễn viên Kim Hiền lại phải nhận kết cục đẫm nước mắt. Sau một khoảng thời gian ngắn về chung nhà với DJ Phong, nữ diễn viên phát hiện bị chồng "cắm sừng". Nói về chuyện này, Kim Hiền từng nghẹn ngào chia sẻ: "Khi tôi gặp chồng mình trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện sợ như những người đàn ông ăn chả khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ cho Phong, dù chỉ trong suy nghĩ”.

Diễn viên Kim Hiền từng đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình

Vì chịu tổn thương quá nặng nề thế nên Kim Hiền đã quyết định chia tay. Hiện tại, cô đã tìm được hạnh phúc mới và đang có cuộc sống bình yên ở trời Tây.

Dương Triệu Vũ

Trong showbiz, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Bởi vậy, "Ông hoàng nhạc Việt" không chỉ là người dẫn dắt Dương Triệu Vũ trên con đường ca hát mà còn rất thấu hiểu tâm tư tình cảm của đàn em.

Dù đau đớn vì bị phản bội nhưng Dương Triệu Vũ vẫn cố gắng vui vẻ để đem lời ca tiếng hát
đến khán giả

Trong một sự kiện vào năm 2012, Mr. Đàm có tiết lộ Dương Triệu Vũ từng trải qua khoảng thời gian đau đớn vì bị phản bội: "Dương Triệu Vũ đã cố gắng và chịu đựng sự phản bội, ngoại tình trong 6 - 7 năm qua nhưng vẫn vui vẻ, cố gượng vui để làm tròn bổn phận của người nghệ sĩ mang tiếng hát đến với khán giả. Biến cố phát hiện bị phản bội của Dương Triệu Vũ sẽ được thể hiện trong bài hát Kể từ đêm đó".

Phi Thanh Vân

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" từng bị người yêu đầu phản bội khi chưa tròn 20 tuổi. Khi đó, cô đâu đớn tưởng chừng như chỉ muốn gục ngã: "Tôi không thể tha thứ cho những chuyện đau đớn đã đến với mình, nhưng tôi không vì chuyện này bị dằn vặt hay mất niềm tin vào cuộc sống, tình yêu".

Tình đầu thường say đắm và khó quên nhất, thế nhưng với Phi Thanh Vân nó lại là "khoảng tối" khi bị người yêu phản bội.

Sau này, những cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân cũng không được "thuận buồn xuôi gió". Khép lại ồn ào với Bảo Duy, cô có tìm hiểu người mới nhưng sau đó cũng chia tay chóng vánh. Hiện tại, Phi Thanh Vân không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh.

Chiến Thắng

Vào năm 2016, lùm xùm xoay quanh việc Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi gây xôn xao dư luận. Ban đầu, nói về nguyên nhân chia tay nam danh hài chia sẻ là do cách biệt tuổi tác không thể dung hòa.

Thế nhưng khi bạn gái cũ liên tục chia sẻ những thông tin với báo giới, Chiến Thắng quyết định lên tiếng vì nếu không sẽ bị hiểu nhầm là "Sở Khanh, vắt chanh bỏ vỏ".

"Tôi không chấp nhận được sự dối trá và cô ấy đã lừa dối tôi suốt hơn 1 năm qua khi mà cô ấy đã từng có gia đình và có con", danh hài Chiến Thắng nói.

Chiến Thắng cũng cho hay, phụ nữ có con hay có một đời chồng cũng không vấn đề gì. Nhưng khi Chiến Thắng phát hiện Ngọc Ánh bình thản trả lời và không một lời thanh minh.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cảm thấy sốc khi bị bạn gái lừa dối

Chiến Thắng chia sẻ thêm: "Có nhiều người nói tôi là loại đàn ông không ra gì, tôi chấp nhận. Nhưng khi mới đưa cô ấy về ra mắt, mẹ tôi đã hỏi cô ấy có gia đình chưa và có vướng mắc chuyện yêu đương gì chưa, cô ấy trả lời không. Cô ấy cũng rất ngoan hiền nên gia đình tôi chấp nhận. Đến ngày 29/10 là chúng tôi đi đăng ký kết hôn.

Thế nhưng, chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày trọng đại đó thì người trong họ hàng nhà cô ấy nói với tôi rằng, cô ấy có gia đình và có con rồi. Tôi mặc dù rất sốc nhưng tôi bình tĩnh hỏi cô ấy, cô ấy trả lời cụt lủn một câu "đúng". Giá như ngày đầu cô ấy nói thật, hoặc chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau xem có tiếp tục đi xa hơn không, hoặc bỏ qua cho nhau thì sẽ chấp nhận hết quá khứ của nhau. Đằng này... Tôi cảm thấy bị xúc phạm vì đã bị lừa dối. Cuộc đời diễn viên đã diễn quá nhiều trên sân khấu. Tôi không muốn trong gia đình, người thân hay vợ mình lại diễn trước mặt tôi".

Theo Nld.com.vn


Trọn Hiếu

sao Việt

Dương Triệu Vũ


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.