Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam

Các sao Thái gồm Min Pechaya, Kan Kantathavorn, Sam Yuranunt Pamornmontri được cho là sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh xa hoa nhằm mục đích câu lượt xem, tăng độ nổi tiếng và thu hút đầu tư.

Vụ bắt giam 3 sao Thái là sự kiện gây chấn động trong làng giải trí Thái Lan, khi các ngôi sao hàng đầu có tên liên quan đến mạng lưới công ty The Icon Group, bị nghi là doanh nghiệp kinh doanh đa cấp khi nhiều nạn nhân lên tiếng tố cáo.


Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-1Kant Kantathavorn, Sam Yuranunt và Min Pechaya bị bắt giam.

Từ vụ việc này, nhiều người nổi tiếng bị cho là sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh xa hoa nhằm mục đích câu lượt xem, tăng độ nổi tiếng và "lùa gà" thu hút đầu tư.

Kant Kantathavorn thường đăng video khoe sự giàu có. Năm 2023, Kant giới thiệu về ngôi nhà mới được cải tạo. Anh mua một biệt thự ở khu vực Ramintra, mua thêm đất và xây mới gara để chứa 4 chiếc xe hơi sang màu đỏ.

Ngôi nhà được lắp đặt hơn 40 camera an ninh, có thang máy cho vợ con sử dụng và lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên toàn bộ ngôi nhà. Chỉ riêng phần cải tạo đã có tổng trị giá khoảng hơn 20 triệu baht (hơn 15 tỷ đồng).

    Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-2
    Kant Kantathavorn thường đăng video khoe sự giàu có.

Kant thường khoe những chiếc xe sang như Ford Mustang Coupe 1966 đạt giải nhì trong một cuộc thi ở Thái Lan, có giá khoảng 2-3 triệu baht (gần 1,5 tỷ đồng), Tesla Model X trị giá hơn 6 triệu baht (hơn 4,5 tỷ đồng), Kia Carnival giá 2,1 triệu baht (hơn 1,5 tỷ đồng) .

Anh cũng thích sưu tầm đồng hồ đắt tiền như Patek Philipp 5131P giá khoảng 5.899.000 baht, Patek Philipp 5961P giá khoảng 6.412.300 baht (hơn 4,8 tỷ đồng), Patek Philipp 5070P giá khoảng 7.150.000 baht (hơn 5,4 tỷ đồng), Patek Philipp Nautilus 5740/1G giá khoảng 7.300.000 baht (hơn 5,5 tỷ đồng), Patek Philipp 5270P giá khoảng 8.026.200 baht (hơn 6 tỷ đồng), Patek Philipp 6102P giá khoảng 13.039.000 baht (gần 10 tỷ đồng).

Về hoạt động kinh doanh, theo thông tin từ Cục Phát triển Kinh doanh, Bộ Thương mại qua hệ thống phân tích dữ liệu doanh nghiệp toàn diện, Kant là giám đốc của 6 công ty và cổ đông của 5 công ty. Các công ty bao gồm Công ty Kant Eng, Công ty Green Eat Grade A, Công ty Kon Kant Eng, Công ty Kant Ploy & the Baby, Công ty Khong Kant Eng, Công ty Skin Buffet Clinic.

Anh cũng thường xuyên đăng tải nội dung khoe cuộc sống xa hoa như: mua bánh cho vợ với giá 2,8 triệu baht (hơn 2,1 tỷ đồng), đặt tôm và cua khổng lồ cho vợ với giá hơn 50.000 baht (gần 40 triệu đồng)...

Trong một cuộc phỏng vấn, Kant chia sẻ mong "sống tự do mỗi ngày", không làm gì cả. Anh muốn thức dậy uống cà phê, chơi với chó, đưa con đi học, hẹn hò với vợ và về nhà ngủ. Đó là cuộc sống không lo lắng về chi phí. Tuy nhiên, để đạt được điều đó anh phải rèn kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân. Dù vậy, hiện tại, Kant đang đối mặt với câu hỏi về nguồn gốc sự giàu có của mình.

Từ một diễn viên truyền hình địa phương, cuộc đời Min Pechaya thay đổi khi trở thành ngôi sao hàng đầu. Cô thường chia sẻ cuộc sống tiểu thư giàu, sử dụng hàng hiệu và là người thừa kế của một doanh nhân giàu có. Cha cô, ông Supat Wattanamontri, là cựu thị trưởng thị trấn Nam Phong, chuyển sang kinh doanh vật liệu xây dựng tại Khon Kaen với đế chế SCG Home Solution.

        Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-3Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-4Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-5
Min Pechaya xuất thân trong gia đình giàu có.

Năm 2015, Min Pechaya khai trương chi nhánh thứ hai của trung tâm thương mại bán vật liệu xây dựng với tổng vốn đầu tư cùng gia đình lên đến 500 triệu baht (gần 380 tỷ đồng). Cô cũng là chủ sở hữu của chi nhánh Siam Cement Group (SCG) Hommart tại Nam Phong Phat. Bên cạnh đó, gia đình cô còn kinh doanh bất động sản với dự án khu dân cư. Min Pechaya tham gia vào lĩnh vực này với dự án Chonpruek Park Ville, trong đó cô đầu tư và tham gia lên ý tưởng từ thiết kế đến xây dựng và kiểm tra chất lượng công trình.

Min là giám đốc của 7 công ty, cổ đông của 1 công ty và có 2 doanh nghiệp đã đóng cửa như Công ty Manna Heartmade, Công ty M Vita Plus, Công ty Minerva Estate, Công ty M Me Media, Công ty M Happy Holding, Công ty Maxland 2019, Công ty M Power Lighting, Công ty PW Holding 2019 (sở hữu 20% cổ phần). Các công ty đã đóng cửa là Công ty Min Pook Girl Friend và Công ty Nutra Group.

Là diễn viên có tiếng tăm, sống kín đáo nhưng Sam Yuranunt không ngờ lại vướng vào một vụ bê bối gây chấn động. Anh từng tiết lộ về cuộc sống cá nhân đáng kinh ngạc.

Ngoài công việc diễn xuất, Sam còn giữ chức vụ là một trong những CEO, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Panacee Medical Center (Thái Lan). Bệnh viện Panacee Rama 2 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tập trung các công nghệ y tế hiện đại, an toàn, đạt tiêu chuẩn từ Đức.

        Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-6Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-7Tài sản đáng kinh ngạc của 3 diễn viên và MC vừa bị bắt giam-8
Ngoài ra, Sam còn kinh doanh đa quốc gia với việc sở hữu khách sạn Panacee Grand Hotel Romerbad tại TP Badenweiler, Đức. Khách sạn này có quyền đặc biệt sử dụng nước khoáng tự nhiên trong khuôn viên với 71 phòng, cùng với hồ bơi lớn, nhà hàng, spa. Sam kết hợp văn hóa Thái Lan bằng cách cung cấp các liệu pháp như massage Thái, đắp thuốc Thái, thu hút sự quan tâm của nhiều người Đức.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-san-dang-kinh-ngac-cua-sao-thai-vua-bi-bat-giam-2333632.html

lừa đảo

Kinh doanh đa cấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.