Tài tử Trương Vệ Kiện dính nghi vấn chính là sao nam bị bắt giữ vì tội lừa đảo gây ồn ào mới đây

Cư dân mạng đang xôn xao trước nghi vấn nam diễn viên Trương Vệ Kiện chính là sao nam bị bắt giữ vì tội lừa đảo cách đây không lâu.

Diễn viên Trương Vệ Kiện bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội chỉ vì một số cư dân mạng chỉ ra rằng anh và sao nam bị bắt trong ồn ào lừa đảo có ánh mắt rất giống nhau. Vì điều này mà không ít người đặt nghi vấn phải chăng Trương Vệ Kiện chính là nhân vật bị bắt giữ mới đây? Trước nghi vấn này, Trương Vệ Kiện cũng gặp không ít rắc rối từ những bình luận chỉ trích của một số cư dân mạng.

Tài tử Trương Vệ Kiện dính nghi vấn chính là sao nam bị bắt giữ vì tội lừa đảo gây ồn ào mới đây-1
Trương Vệ Kiện bị nghi chính là nhân vật bị bắt giữ mới đây vì ánh mắt được cho là giống nhau.

Trước đó, chiều ngày 17/2, làng giải trí xứ Trung xôn xao khi thông tin một nghệ sĩ nam bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì bị nghi vấn nằm trong đường dây lừa đảo qua điện thoại kiếm hàng trăm tỷ đồng. Điều đáng nói, dù công khai chia sẻ ảnh nam nghệ sĩ bị bắt giữ nhưng phía cơ quan chức năng không công bố danh tính của người này.

Tài tử Trương Vệ Kiện dính nghi vấn chính là sao nam bị bắt giữ vì tội lừa đảo gây ồn ào mới đây-2

Rất may, phía cơ quan chức năng cũng có phản hồi, chính thức bác bỏ thông tin nam diễn viên Trương Vệ Kiện có liên quan đến vụ việc bắt giữ trên. Đồng thời phía cơ quan chức năng cũng cung cấp thông tin người bị bắt là một ca sĩ quán bar, không phải là ngôi sao nổi tiếng như dân tình đồn thổi.

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965, thuộc top sao nam Hoa ngữ có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo. Những bộ phim nổi tiếng của tài tử có thể kể đến "Lộc đỉnh ký", "Đệ tử Hoàng Phi Hồng", "Đứa con phá sản", "Tây du ký" (bản TVB), "Trương Tam Phong", "Như Ý Cát Tường"...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-tu-truong-ve-kien-dinh-nghi-van-chinh-la-sao-nam-bi-bat-giu-vi-toi-lua-dao-gay-on-ao-moi-day-110096.html

Trương Vệ Kiện

sao Hoa ngữ

lừa đảo


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.