Tài tử TVB bẽ bàng khi xem ảnh ngoại tình của vợ trẻ

Ngụy Tuấn Kiệt xấu hổ, cay đắng khi xem những hình ảnh ngoại tình của vợ trẻ. Nam diễn viên buộc phải ly hôn sau thời gian dài chịu cảnh phụ bạc.

Ngụy Tuấn Kiệt xấu hổ, cay đắng khi xem những hình ảnh ngoại tình của vợ trẻ. Nam diễn viên buộc phải ly hôn sau thời gian dài chịu cảnh phụ bạc.

Ngày 14/1, truyền thông Hong Kong xôn xao trước thông tin Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa ly hôn. Tin tức vợ chồng tài tử TVB đường ai nấy đi được đích thân Lợi Hoa thông báo với cánh báo giới.

5 năm qua, cả hai vẫn ở chung một nhà, nhưng sống ly thân. Nam diễn viên xứ Cảng thơm phải chứng kiến cảnh vợ ngoại tình công khai và chịu đựng tình trạng "gà trống nuôi con".

Tài tử TVB bẽ bàng khi xem ảnh ngoại tình của vợ trẻ-1

Ngụy Tuấn Kiệt xem ảnh vợ ngoại tình do phóng viên cung cấp.

Mới đây, 163 cho hay một ngày trước khi tin ly hôn được công bố, ký giả đã tìm gặp Ngụy Tuấn Kiệt để hỏi về tình trạng hôn nhân và cho anh xem một số bức ảnh cánh săn ảnh chụp được Trương Lợi Hoa ôm hôn người tình ngoại quốc.

Tiếp nhận trả lời phỏng vấn, nhắc đến vấn đề tình cảm vợ chồng, nam diễn viên cho hay quan hệ giữa anh và Lợi Hoa vẫn rất tốt, không có vấn đề gì.

Tuy nhiên, sau khi xem qua loạt hình ảnh phóng viên cung cấp, Ngụy Tuấn Kiệt chỉ biết thở dài trong sự bất lực, xấu hổ. Khi được hỏi về việc có biết vợ mình đã tiếp tục ra ngoài ngoại tình và liệu đã nghĩ đến chuyện ly hôn, sao nam Hong Kong trả lời: "Tôi không biết, không biết gì cả. Giờ trong lòng tôi chỉ có con gái. Điều cần nói tôi đã nói hết rồi".

Tờ On cho biết chiều 13/1, Trương Lợi Hoa đã khăn gói đồ đạc rời khỏi nhà của Ngụy Tuấn Kiệt. Người giúp việc của Trương đã di chuyển khoảng 20 túi đồ lên xe tải. Nguồn tin cho hay vợ trẻ của tài tử TVB hiện sống tại một căn biệt thự trị giá 5 triệu USD với giá thuê hàng tháng khoảng 9.000 USD.\

Tài tử TVB bẽ bàng khi xem ảnh ngoại tình của vợ trẻ-2Tài tử TVB bẽ bàng khi xem ảnh ngoại tình của vợ trẻ-3

Trương Lợi Hoa chuyển khỏi nhà Ngụy Tuấn Kiệt sau khi bị lộ chuyện ngoại tình.

Theo Apple Daily, Lợi Hoa đối với việc ngoại tình và ly hôn của mình rất bình thản. Sau khi dọn khỏi nhà chồng, cô còn vui vẻ đi ăn tối cùng bạn bè trên một du thuyền sang trọng.

Cách đây vài ngày Trương Lợi Hoa bị cánh săn ảnh chụp được hình ảnh qua đêm ở nhà một người đàn ông ngoại quốc, nghi vấn là tình mới của bà xã sao nam TVB. On tiết lộ bạn trai mới của Trương là một đầu bếp làm bánh người Nhật Bản, giàu có với thu nhập hàng tháng khoảng 2,5 triệu USD.



Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tai-tu-tvb-be-bang-khi-xem-anh-ngoai-tinh-cua-vo-tre-post1035980.html?fbclid=IwAR0kA16UmLooaLCrS9gaen2-aEZx7YdPjXjuyakecB7ByM3n-KBXvzeQSac

Ly hôn

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.